Quảng cáo

Không có gì ngoài tiền, Chelsea chốt liền 2 tân binh sáng giá

Chủ nhật, 01/01/2023 22:18 PM (GMT+7)
A A+

TTCN mùa Đông mới chỉ vừa mở cửa nhưng Chelsea đang hoạt động rất tích cực và đội bóng của Todd Boehly đang ở rất gần 2 tân binh: Santos và Badiashile.

Sau khi Todd Boehly thay Roman Abramovich lên nắm quyền tại Chelsea, vị tân chủ tịch người Mỹ lập tức thực hiện cuộc cải cách lớn nơi thượng tầng Chelsea khi thay thế bộ máy cũ bằng những cái tên hoàn toàn mới. Chelsea giờ đây trở nên bền vững hơn thay vì kiểu làm bóng đá "ăn xổi" như thời Roman Abramovich.

Ngay trong mùa giải đầu tiên, Todd Boehly đã thể hiện quyết tâm thay đổi Chelsea bằng cách bạo chi khi bỏ ra tới hơn 300 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng cho những cái tên như Koulibaly, Sterling, Cucurella, Fofana, Aubameyang hay Chukwuemeka.

Không có gì ngoài tiền, Chelsea chốt liền 2 tân binh sáng giá
Chấn thương của Reece James khiến Chelsea lâm vào khủng hoảng nghiêm trọng nơi hàng thủ. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, thành tích của Chelsea đang vô cùng khiêm tốn khi chỉ xếp thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh. Chấn thương và sự hòa nhập chưa tốt của các trụ cột là điều khiến Chelsea không thể có được thành tích như ý.

Nhận thấy sự thiếu hụt về mặt nhân sự, chủ tịch Todd Boehly tiếp tục phá két trong TTCN mùa Đông. Sau khi có được tiền đạo Datro Fofana, Chelsea chuẩn bị có thêm sự phục vụ của 2 tân binh.

Không có gì ngoài tiền, Chelsea chốt liền 2 tân binh sáng giá 238394
Andrey Santos là chữ ký mới nhất của The Blues. Ảnh: Internet

Đầu tiên là trường hợp của Andrey Santos khi đích thân nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận: "Chelsea cuối cùng đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Andrey Santos. Thông tin được xác nhận, here we go."

Trường hợp tiếp theo là vị trí trung vệ với sự bổ sung mang tên Benoit Badiashile từ AS Monaco. Theo nguồn tin từ nhà báo David Ornstein cập nhật, The Blues cùng AS Monaco đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Benoit Badiashile. Hai bên đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để sớm công bố thương vụ trên.

Không có gì ngoài tiền, Chelsea chốt liền 2 tân binh sáng giá 238395
Ngoài ra, AS Monaco và Chelsea cũng đồng ý về thương vụ Badiashile. Ảnh: Internet

Mức giá của Andrey Santos vào khoảng 10 triệu bảng trong khi con số của Badiashile là 38 triệu euro. 2 thương vụ này của Chelsea nhằm vá vào vị trí hàng tiền vệ và hàng thủ khi những Kante, Reece James và Wesley Fofana đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Chưa ra sân, Ronaldo đã khiến Al Nassr 'chật vật' vì lý do đặc biệt

Cập bến Al Nassr, Ronaldo lập cột mốc buồn bậc nhất sự nghiệp

Trung vệ Badiashile trong màu áo AS Monaco. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT