Quảng cáo

Tái mặt vì Reece James, Chelsea ra giá khủng cho 'cơn lốc' Serie A

Thứ tư, 28/12/2022 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Chấn thương bất ngờ của chân chạy cánh Reece James khiến Chelsea buộc phải tìm phương án thay thế và cái tên được nhắm tới là Denzel Dumfries của Inter Milan.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea mùa giải năm nay đang thực sự gặp nhiều khó khăn. Đội bóng thành London phải đổi chủ bất đắc dĩ, mới chia tay HLV Tuchel và một loạt nhân vật cấp cao. Trong khi đó thành tích của The Blues không tốt khi chỉ xếp thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Các trụ cột chấn thương dài hạn là một trong những nguyên nhân khiến thành tích của Chelsea tụt dốc không phanh. Ben Chilwell hay Reece James chấn thương liên tục từ mùa giải trước cho tới mùa giải này. Đáng tiếc nhất là trường hợp của Reece James khi cầu thủ này tái phát khi chỉ vừa trở lại sau quá trình điều trị.

Tái mặt vì Reece James, Chelsea đàm phán mua 'máy chạy' World Cup 2022
Reece James quá mẫn cảm với các chấn thương trong màu áo Chelsea. Ảnh: Internet

Không thể phủ nhận Reece James là cầu thủ chất lượng nhưng việc quá mẫn cảm với các chấn thương khiến cầu thủ 23 tuổi chưa thể vươn mình trở thành ngôi sao lớn. Chelsea chắc chắn không thể đi đường dài với Reece James.

Sau chấn thương gặp phải sáng nay, tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin Chelsea lên phương án thay thế chân chạy cánh người Anh. Cái tên được BLĐ Chelsea lựa chọn là Denzel Dumfries - cầu thủ thuộc biên chế Inter Milan và vừa trải qua kỳ World Cup 2022 thành công cùng ĐT Hà Lan. Được biết Chelsea sẵn sàng chi 50 triệu bảng đúng như con số yêu cầu từ phía Inter Milan.

Về phía Inter, đang nhắm đến Noussair Mazraoui của Bayern Munich để thế chỗ nếu họ bán Dumfries cho Chelsea vào tháng 1 sắp tới. Dumfries được Inter Milan mang về thay thế Archaf Hakimi mùa giải năm ngoái và trong màu áo nửa xanh đen thành Milan, Dumfries nhanh chóng vươn mình trở thành ngôi sao lớn bằng lối chơi đầy tốc độ cùng thể hình hộ pháp.

Tái mặt vì Reece James, Chelsea đàm phán mua 'máy chạy' World Cup 2022 237094
Dumfries là mục tiêu hàng đầu cho vị trí chạy cánh phải của Reece James. Ảnh: Internet

Reece James là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất trong đội hình của HLV Graham Potter khi ghi 2 bàn và có 2 pha kiến ​​tạo sau 11 lần ra sân cho đến thời điểm này. Tuy nhiên những chấn thương của James khiến Chelsea luôn trong tình trạng "liệt cánh phải".

Đối với Chelsea, đội bóng này mới chỉ vừa tạm thoát khỏi cơn khủng hoảng tiền World Cup 2022 bằng thắng lợi 2-0 trước Bournemouth. Ngoài Dumfries, Chelsea đang thực hiện cuộc đàm phán về Benoit Badiashile của Monaco để thay thế Fofana, người cũng tái phát chấn thương sau khi trở lại.

HLV Arsene Wenger sắp được nhận vinh dự chưa từng có từ Arsenal

Benzema có hành động đáng ngờ hậu tin đồn bị ĐT Pháp tẩy chay

Mùa giải đầu tiên của Dumfries trong màu áo Inter Milan. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT