Quảng cáo

Chelsea chốt chiêu mộ 'đàn em' của Ronaldo

Thứ ba, 27/12/2022 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang xem xét một động thái để ký hợp đồng với tiền đạo Joao Felix theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Joao Felix mới chỉ đá chính 5 trong số 13 trận đấu của Atletico Madrid ở mùa giải năm nay. Tính cả trong màu áo ĐTQG, anh đã đóng góp 4 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo sau 18 trận trên mọi đấu trường.

Chelsea chốt chiêu mộ 'đàn em' của Ronaldo  236477
Joao Felix đang không được trọng dụng tại Atletico Madrid. Ảnh: GETTY

Nhưng chân sút người Bồ Đào Nha đã chịu áp lực cựu lớn và phải vận lộn để chứng minh giá trị khi anh gia nhập đội bóng thủ đô Madrid với mức giá 113 triệu từ Benfica vào năm 2019.

Và theo tờ The Telegraph, Chelsea hiện tại hoàn toàn có thể "giải thoát" Joao Felix khỏi Wanda Metropolitano. Atletico Madrid được cho là đang "chuẩn bị tinh thần" để đón nhận lời đề nghị từ phía HLV Graham Potter, trong khi chủ sở hữu Todd Boehly đang đấu thầu để cải thiện đội hình của mình trong giai đoạn giữa mùa giải.

The Blues rất muốn thỏa thuận được thông qua thành một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn với tùy chọn mua đứt vào mùa hè năm 2023.

Chelsea chốt chiêu mộ 'đàn em' của Ronaldo  236478
Chelsea chốt chiêu mộ Joao Felix. Ảnh: GETTY

Trước đó Felix cũng được liên hệ với việc gia nhập Man Utd, sở trường của anh là thi đấu bám biên ở vị trí tiền đạo cánh trái cũng có thể chơi bên cánh phải. Điều đó giúp cho các HLV có nhiều phương án tấn công hơn.

Mặc dù không được thi đấu nhiều ở cấp câu lạc bộ, nhưng Felix đã đá chính 4 trong 5 trận của Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 trước khi bị Maroc loại ở tứ kết. Cầu thủ sinh năm 1999 ghi bàn mở tỷ số trong trận thắng 3-2 của A Seleccao trước Ghana, trước khi tạo ra một màn trình diễn tuyệt vời trong trận thắng đậm Thụy Sĩ 6-1.

Ngoài bổ sung hàng công, chủ tịch Boehly cũng đang cân nhắc việc chiêu mộ một cặp trung vệ.

Hậu vệ của RB Leipzig, Josko Gvardiol, người đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Croatia tại World Cup được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng chủ sân Stamford Bridge, nhưng phí chiêu mộ cầu thủ này là không hề rẻ và cũng phải cạnh tranh với hàng loạt đại gia tại châu Âu.

Nếu thương vụ Gvardiol không thành công, Chelsea cũng đang xem xét Benoit Badiashile, cầu thủ của Monaco, cầu thủ này có giá khoảng 30 triệu bảng.

Chelsea đã thua 4 trận liên tiếp trước thêm World Cup 2022 khởi tranh, đoàn quân của Graham Potter tụt xuống thứ 9 trên BXH Ngoại hạnh Anh. Họ cũng là đội ghi bàn ít nhất ở nửa trên khi chỉ ghi 17 bàn sau 14 trận.

Messi năm 2022: Vô địch thế giới và những thất bại tủi hổ

Hợp đồng mới của Messi và PSG được tiết lộ

10 kỷ lục bị Messi phá tại World Cup 2022 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT