Quảng cáo

Hợp đồng mới của Messi và PSG được tiết lộ

Chủ nhật, 25/12/2022 21:27 PM (GMT+7)
A A+

Theo Guillem Balague, Lionel Messi đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain.

Nghe nội dung bài viết

Hợp đồng hiện tại của siêu sao Lionel Messi với PSG sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2023, điều đó đã dấy lên những tin đồn về việc thủ quân Argentina có khả thể trở lại Barcelona thi đấu. 

Hợp đồng mới của Messi và PSG được tiết lộ 235942
Lionel Messi đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain. Ảnh: GETTY

Chủ tịch Barca, Joan Laporta trước đó đã công khai bày tỏ mong muốn đón huyền thoại vĩ đại bậc nhất CLB trở về Camp Nou. Tuy nhiên, Messi được cho là đã đồng ý ở lại cống hiến cho PSG.

Theo tờ Guillem Balague tiết lộ, Messi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp thêm 2 năm nữa, bao gồm tùy chọn gia hạn thêm một năm nếu chân sút 35 tuổi muốn ở lại PSG cho đến năm 2025. 

Balague chia sẻ với BBC Sport: "Thực tế là Messi đã đồng ý với PSG. Barcelona không tiếp cận anh ấy hoặc cha anh ấy để cung cấp bất cứ điều gì. Vì vậy, không phải Messi không muốn trở lại Barcelona. Anh ấy đã không nhận được lời đề nghị. Messi hài lòng với tất cả và khi trở lại sau kỳ nghỉ, thỏa thuận sẽ tăng tốc."

"Cuộc sống của anh ấy ở Paris cân bằng, hạnh phúc, mọi người đều thích nó và anh ấy có khả năng giành chức vô địch Champions League một lần nữa. Thêm vào đó, nó sẽ giúp Messi trở thành ứng cử viên cho Quả bóng vàng một lần nữa".

Hợp đồng mới của Messi và PSG được tiết lộ 235943
Messi hiện đang rất hạnh phúc sau chức vô địch World Cup và muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao thêm vài năm nữa. Ảnh: GETTY

Lionel Messi đã trải qua 18 tháng đầy khó khăn và thử thách ở PSG, nhưng anh đã kịp trở lại mạnh mẽ và chạm tay vào chiếc cúp vàng danh giá tại Qatar.

World Cup chính là vinh quang duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập danh hiệu cực kỳ đồ sộ của El Pulga. Một số ý kiến cho rằng giờ đây Messi có thể ngẩng cao đầu rời khỏi bóng đá sau khi đã giành được tất cả và được đại đa số công nhận là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Cuối cùng, tiền đạo 35 tuổi vẫn chọn thi đấu đỉnh cao thêm một vài năm nữa, và mục tiêu số một của anh hiện tại có lẽ chính là chức vô địch Champions League trong màu áo PSG - thứ mà anh đã làm được 4 lần trong thời gian còn thi đấu cho Barca.

Chiều lòng Potter, Chelsea quyết chi đậm cho nhà vô địch World Cup 2022

Messi suýt gặp nguy hiểm tại quê nhà Argentina

Hành trình World Cup của Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT