Quảng cáo

Chiều lòng Potter, Chelsea quyết chi đậm cho nhà vô địch World Cup 2022

Thứ sáu, 23/12/2022 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang chạy đua để ký hợp đồng với tiền vệ Enzo Fernandez của Benfica như một phần của cuộc cải tổ hàng tiền vệ dưới thời HLV Graham Potter.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi thay thế Thomas Tuchel vào đầu năm nay, HLV Graham Potter dự kiến ​​sẽ nhận được sự ủng hộ từ chủ sở hữu Chelsea, Todd Boehly khi ông bắt đầu công cuộc xây dựng lại đội bóng.

Chiều lòng Potter, Chelsea quyết chi đậm cho nhà vô địch World Cup 2022 235298
Chelsea quan tâm Enzo Fernandez. Ảnh: GETTY

Một trong những vấn đề nan giải mà Potter có thể gặp phải vào cuối mùa 2022/23 đó là tìm người thay thế Jorginho và N'Golo Kante - bộ đôi nhiều khả năng sẽ ra đi vào hè tới.

Cả hai đều đã 31 tuổi và hết hợp đồng vào tháng 7 năm 2023, cùng với việc Kante ngày càng phải chịu đựng những chấn thương dai dẳng. Rõ ràng, Potter có thể chọn cách làm mới hàng tiền vệ của mình bằng những gương mặt trẻ hơn, khỏe hơn.

Và theo tờ Express, The Blues đang chuẩn bị cho một phi vụ chuyển nhượng bom tấn bậc nhất châu Âu ở vị trí tiền vệ trung tâm, Enzo Fernandez.

Giá trị chuyển nhượng của cầu thủ 21 tuổi đã tăng chóng mặt kể từ khi gia nhập Benfica từ River Plate vào mùa hè. Không những vậy, việc được vinh danh là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 khiến mức phí để sở hữu tiền vệ này là cực kỳ đắt đỏ.

Chiều lòng Potter, Chelsea quyết chi đậm cho nhà vô địch World Cup 2022 235301
Phí chuyển nhượng của Enzo Fernandez lên đến 100 triệu bảng. Ảnh: GETTY

Theo tờ Record, Chelsea là một trong số những câu lạc bộ quan tâm đến việc chiêu mộ Enzo Fernandez vào năm 2023.

Benfica chuẩn bị kiếm được khoản lợi nhuận đáng kể từ Fernandez sau khi vung ra chỉ dưới 16 triệu bảng để có được chữ ký của sao mai này vào đầu năm nay. Nhiều nguồn tin cho biết gã khổng lồ Bồ Đào Nha không sẵn lòng chia tay cầu thủ người Argentina với giá thấp hơn điều khoản giải phóng của anh, được cho là trị giá 105 triệu bảng.

Nhưng Chelsea sẵn sàng chi đậm cho thương vụ này, miễn là phục vụ tốt cho kế hoạch tái thiết của HLV Potter, bất kể việc họ cũng đang theo đuổi Declan Rice của West Ham. 

Enzo Fernandez đang là một trong những cái tên đình đám trên thị trường chuyển nhượng. Chân chuyền này đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc tại Qatar 2022 để giúp ĐT Argentina nâng cao chức vô địch World Cup sau 36 năm chờ đợi.

Messi chính thức xác nhận bến đỗ tiếp theo sau World Cup 2022

Tin chuyển nhượng tối 22/12: Tương lai Ronaldo ngã ngũ, Real Madrid chốt Mbappe

Enzo Fernández: Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo