Quảng cáo

Ronaldo có động thái đầu tiên sau khi Messi vô địch World Cup 2022

Thứ sáu, 23/12/2022 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã phá vỡ sự im lặng trên mạng xã hội sau chiến thắng của Lionel Messi và Argentina tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đã im hơi lặng tiếng trên mọi nền tảng trong tuần qua, khi đối thủ lâu năm của anh là Lionel Messi vô địch World Cup 2022 tại Qatar.

Tuy nhiên - giữa những tin đồn về việc chuyển đến Ả Rập Xê Út thi đấu với mức lương 175 triệu bảng mỗi năm đang lan truyền - CR7 mới đây đã chia sẻ một bức ảnh của bản thân đang tắm trong hồ bơi sau buổi tập.

Ronaldo có động thái đầu tiên sau khi Messi vô địch World Cup 2022 235256
Ronaldo chia sẻ bức ảnh đang tắm trên mạng xã hội Instagram.

Ronaldo không viết bất kỳ một dòng trạng thái nào, thay vào đó anh sử dụng những biểu tượng mô tả cảm xúc như kính bơi, mặt lạnh, người đàn ông đang tập luyện...

Ronaldo đã từng tập luyện với câu lạc bộ cũ Real Madrid, nhưng tuần trước anh đã bay tới Dubai và hiện đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út.

Trước đó, tiền đạo này đã chia sẻ một bức ảnh trên Instagram mô tả chi tiết 'ba khía cạnh của thực tế' của bản thân đó là 'nỗi đau, sự không chắc chắn và công việc liên tục'. Động thái khó hiểu của siêu sao người Bồ Đào Nha làm dấy lên những lo ngại về việc anh đang bị trầm cảm nặng sau một năm 2022 đầy biến cố.

Ronaldo có động thái đầu tiên sau khi Messi vô địch World Cup 2022 235267
Ronaldo đã chia sẻ một thông điệp khó hiểu sau khi bị loại tại World Cup 2022. Ảnh: Instagram

Ronaldo đã thi đấu không thành công ở kỳ World Cup được cho là cuối cùng của anh khi Bồ Đào Nha khi để thua 0-1 trước Maroc trong trận tứ kết tại Qatar.

Cầu thủ 37 tuổi vào sân từ băng ghế dự bị để thay thế Ruben Neves ngay đầu hiệp hai khi Bồ Đào Nha bị dẫn trước 1-0 sau bàn mở tỷ số của Youssef En-Nesyri. Tuy nhiên, cựu sao MU đã thất bại trong việc tìm kiếm bàn thắng san bằng tỉ số.

Ronaldo cũng phung phí một cơ hội ở những phút cuối sau khi không đánh bại được thủ môn Yassine Bounou trong tư thế đối mặt. Ronaldo rõ ràng đã rất buồn sau trận đấu. Máy quay đã bắt được cảnh đội trưởng Bồ Đào Nha bước đi trong nước mắt. 

Barca có động thái đầu tiên sau khi Messi đồng ý gia hạn với PSG

Lionel Messi 'trốn trong nhà' sau chức vô địch World Cup 2022

Kaká nói về cuộc tranh luận giữa Ronaldo và Messi (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT