Quảng cáo

Chưa hết cay cú, bạn thân Ronaldo liên tục mỉa mai Messi sau chức vô địch World Cup

Thứ tư, 21/12/2022 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Nhà báo Piers Morgan tiếp tục lên tiếng mỉa mai Lionel Messi sau khi tiền đạo này giành được chiếc cúp vàng World Cup

Nghe nội dung bài viết

Đêm 18/12 vừa qua, ĐT Argentina đã có cuộc đọ sức với ĐT Pháp tại chung kết World Cup 2022. Sau khi hòa nhau 3-3 trong 120 phút thi đấu chính thức và hiệp phụ, 2 đội đã giải quyết thắng thua trên loạt sút luân lưu đầy may rủi. Tại đây, Argentina đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi giành chiến thắng 4-2, qua đó chính thức lên ngôi vô địch thế giới.

Với kết quả này, Lionel Messi chính thức hoàn thiện danh hiệu còn thiếu cuối cùng và danh giá nhất trong sự nghiệp lừng lẫy của mình. Nhiều người cho rằng, chức vô địch World Cup của El Pulga sẽ chấm dứt những tranh cãi xem ai xuất sắc hơn đã tồn tại hàng thập kỷ giữa anh và 'đối thủ truyền kiếp', Cristiano Ronaldo.

Chưa hết cay cú, bạn thân Ronaldo liên tục châm chọc Messi sau chức vô địch World Cup 234540
Messi cuối cùng cũng vô địch World Cup

Tuy vậy, dường như một bộ phân những người có cảm tình với CR7 vẫn không 'phục' thành tích này của Messi, và không tiếc lời mỉa mai anh khi có cơ hội. Điển hình trong số này là nhà báo Piers Morgan (The Sun), người nổi tiếng với mối quan hệ thân thiết với Ronaldo.

Cụ thể, khi Messi đăng tải những hình ảnh về chức vô địch lịch sử của anh và các đồng đội trên mạng xã hội, Piers Morgan đã chụp lại màn hình các bức ảnh đó và viết trên Twitter cá nhân: "Được rồi, Lionel, ai cũng biết cậu đã vô địch World Cup, nhưng hình như cậu đang ăn mừng hơi lố thì phải".

Chưa hết cay cú, bạn thân Ronaldo liên tục châm chọc Messi sau chức vô địch World Cup 234539
Piers Morgan châm chọc Messi trên Twitter

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên nhà báo này tỏ ra cay cú với siêu sao người Argentina. Trước đó, vào ngày 20/12, Piers Morgan còn phản hồi lại bài đăng của ESPN FC về việc 4 triệu người dân Argentina đổ ra đường ăn mừng chức vô địch của đội nhà rằng: "Dân số Buenos Aires (thủ đô Argentina) là 15 triệu người cơ mà, vậy 11 triệu người còn lại cũng nghĩ như tôi khi chỉ coi Maradona là GOAT (vĩ đại nhất mọi thời đại) à?".

Những phát ngôn gây sốc của Piers Morgan rõ ràng đã làm hình ảnh của ông xấu đi trông thấy trong mắt dư luận, và ông cũng nhận vô vàn những chỉ trích của người hâm mộ. Việc ký giả này là bạn thân cũng như 'fan cứng' của Ronaldo cũng sẽ khiến hình tượng mà siêu sao người Bồ Đào Nha bị ảnh hưởng ít nhiều.

Chưa hết cay cú, bạn thân Ronaldo liên tục châm chọc Messi sau chức vô địch World Cup 234541
Nhà báo này rất thân với Ronaldo

Trước khi World Cup 2022 khởi tranh, Piers Morgan và Ronaldo đã thực hiện 1 cuộc phỏng vấn gây sốc để chỉ trích CLB chủ quản của CR7 khi đó là Manchester United. Ngay lập tức anh đã bị đội chủ sân thanh lý hợp đồng trước thời hạn và hiện vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Cristiano Ronaldo nhận kết quả đáng buồn bậc nhất sự nghiệp

FIFA bất ngờ ra án phạt với Argentina sau chức vô địch World Cup 2022

Maradona 1986 vs Lionel Messi 2022
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT