Quảng cáo

Ronaldo cuối cùng đã buông bỏ

Thứ tư, 21/12/2022 16:09 PM (GMT+7)

Sau World Cup 2022, tin đồn về những bến đỗ mới của Cristiano Ronaldo xuất hiện ngày càng nhiều trên truyền thông quốc tế. Với tình cảnh hiện tại, việc rời châu Âu để đến một quốc gia Ả Rập có lẽ là giải pháp khả thi với tiền đạo 37 tuổi

Nghe nội dung bài viết

Phát biểu sau trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2022 với Thụy Sĩ, siêu sao người Bồ Đào Nha đã phủ nhận khả năng khoác áo CLB Al Nassr của Ả Rập Saudi. Từ đó đến nay, Cristiano Ronaldo cũng chưa có bất kỳ động thái chính thức nào về việc chọn lựa bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, với việc Ricardo Regufe - người được cho là trợ thủ của CR7 - xuất hiện tại trụ sở của CLB Al Nassr vào ngày 21-12 vừa qua, truyền thông quốc tế lẫn dư luận đều tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ đầu quân cho đội bóng của Ả Rập Saudi trong thời gian tới.

Cristiano Ronaldo nhận kết quả xấu hổ bậc nhất sự nghiệp 234519
Ronaldo chính thức chia tay MU sau hơn 1 năm gắn bó. Ảnh: GETTY

Xét về khía cạnh chuyên môn, việc CR7 rời khỏi môi trường bóng đá đỉnh cao của châu Âu là một bước lùi - động thái có thể xem là "dưỡng già" của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Song ở tình cảnh hiện tại, Ronaldo đã không còn nhiều sự lựa chọn. Chia tay Man United trong bầu không khí chẳng mấy tốt đẹp, thể hiện nhạt nhòa tại kỳ World Cup diễn ra ở Qatar, thật khó để cầu thủ sinh năm 1985 này tìm được một điểm đến như ý tại châu Âu lúc này.

Không ngạc nhiên nếu Cristiano Ronaldo chọn phương án chuyển đến thi đấu cho một đội bóng ở Tây Á. Đó sẽ là nơi chấp nhận trả cho siêu sao người Bồ Đào Nha mức lương "khủng" mỗi mùa, dù cường độ và áp lực thi đấu thấp hơn nhiều so với châu Âu. Đó cũng là nơi mà Ronaldo vẫn được xem là "ông hoàng" trên sân cỏ và được chào đón nồng nhiệt, bất chấp việc anh gần bước sang tuổi 38.

Tôn sư trọng đạo, Messi khiến thế giới khâm phục bởi hành động cực đẹp

Kaká nói về cuộc tranh luận giữa Ronaldo và Messi (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT