Quảng cáo

MU chốt cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB hậu chia tay Ronaldo

Thứ ba, 20/12/2022 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Việc Ronaldo rời đi đã giúp MU có quyền tăng lương cho các trụ cột quan trọng trong đội hình.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi bài phát biểu gây "sốc" của Cristiano Ronaldo được tiết lộ, CLB Manchester United đã chính thức nói lời chia tay siêu sao người Bồ dù mùa giải vẫn chưa kết thúc. Một quyết định được coi là hợp lý để tránh những tin đồn không hay trong phòng thay đồ.

Trước đó, Ronaldo hiện đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở đội chủ sân Old Trafford với con số 500.000 Bảng/tuần, vượt xa những cái tên xếp sau như David De Gea (375.000 Bảng/tuần) hay Jadon Sancho (350.000 Bảng/tuần),...Do đó, việc anh ra đi giờ đây giúp Quỷ Đỏ có quyền dồn nguồn tiền này cho những trụ cột quan trọng khác.

Và theo tiết lộ của tờ Daily Star, MU đang có ý định muốn biến Marcus Rashford trở thành người được hưởng lương cao nhất CLB với con số 400.000 Bảng/tuần. Trước đó, tiền đạo người Anh đã nhận được lời đề nghị gia hạn với mức lương 300.000 Bảng/tuần, tuy nhiên mọi thương lượng cho đến nay vẫn chưa có kết quả.

MU chốt cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB hậu chia tay Ronaldo 233961
MU đang làm mọi cách để giữ chân Rashford ở lại đội hình (Ảnh: Getty)

Rashford đã thể hiện một phong độ tuyệt vời tại World Cup 2022 dù không được ra sân thường xuyên với 3 bàn thắng. Kể cả trước khi thực hiện nghĩa vụ cùng ĐT Anh, tiền đạo 25 tuổi cũng được cho là đã "hồi sinh" trong màu áo Man Utd.

Với việc Ronaldo rời đi, Rashford nghiễm nhiên trở thành lựa chọn số 1 trên hàng công của đội hình của HLV Erik ten Hag. Tất nhiên, MU cũng được cho là đang cân nhắc những sự lựa chọn khác, ví dụ như Goncalo Ramos hay Joao Felix,...

MU chốt cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB hậu chia tay Ronaldo 233963
Goncalo Ramos là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU sau World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Dù xứng đáng hay không, nhưng MU đã sớm xác định Rashford sẽ trở thành tương lai của CLB. Do đó, việc tăng lương cho cầu thủ này cũng là điều dễ hiểu, đặc biệt trong bối cảnh anh đang nhận được sự quan tâm của không ít gã khổng lồ tại châu Âu.

Cầu thủ Hàn Quốc được MU, PSG tranh giành sau World Cup 2022

PSV chính thức xác nhận bán Cody Gakpo, MU vẫn chưa thể ăn mừng

Màn trình diễn đẳng cấp của Rashford tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT