Quảng cáo

Cầu thủ Hàn Quốc được MU, PSG tranh giành sau World Cup 2022

Thứ hai, 12/12/2022 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Dù ĐT Hàn Quốc không có được thành tích tốt tại World Cup 2022 nhưng trung vệ Kim Min-jae đã lọt vào 'mắt xanh' của rất nhiều CLB lớn tại châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 chứng kiến sự "trỗi dậy" của các đội tuyển châu Á, khi mà lần đầu tiên trong lịch sử có 3 đại diện đến từ AFC lọt vào vòng knock-out. Dù tất cả cho đến nay đều đã bị loại, tuy nhiên những gì họ để lại vẫn là vô cùng ấn tượng.

Một trong những đại diện hàng đầu của khu vực châu Á - Hàn Quốc là một ví dụ. Rơi vào một bảng đấu khó gồm các đối thủ sừng sỏ từ 3 châu lục khác nhau, tuy nhiên các chiến binh Taeguk vẫn xuất sắc vượt qua vòng bảng và chỉ chịu khuất phục trước một Brazil hùng mạnh.

Trong hành trình đó, không phải đội trưởng Son Heung-min mà chính Kim Min-jae mới là cầu thủ để lại nhiều ấn tượng nhất. Trung vệ sinh năm 1996 đã trở thành nhân tố không thể thiếu nơi hàng phòng ngự của Hàn Quốc, đồng thời cũng không ít lần giúp đội nhà vượt qua hiểm cảnh.

Cầu thủ Hàn Quốc được MU, PSG tranh giành sau World Cup 2022 231231
Sự chắc chắn của Kim Min-jae là yếu tố quan trọng cho thành tích khá tốt của ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Và với những màn thể hiện vừa qua, kỳ chuyển nhượng mùa Đông hứa hẹn sẽ là thời điểm mà Kim Min-jae sẽ được săn đón bậc nhất tại châu Âu. Theo Sun Sports, một vài ông lớn như Manchester United, PSG hay Tottenham đã để mắt tới trung vệ người Hàn Quốc.

Tuy vậy để đạt được điều mình muốn, những CLB kể trên sẽ phải có cuộc tranh giành khốc liệt với đội bóng chủ quản của Kim Min-jae là Napoli. Với việc đang sở hữu một trong những trung vệ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại, đội bóng nước Ý chắc chắn sẽ không để các đối thủ có được điều mình muốn.

Cầu thủ Hàn Quốc được MU, PSG tranh giành sau World Cup 2022 231232
Napoli đã đưa sự nghiệp của Kim Min-jae lên một tầm cao mới (Ảnh: Getty)

Ngoài Kim Min-jae, một vài cầu thủ châu Á khác như Maeda Daizen của Nhật Bản hay Mathew Leckie của Úc cũng để lại ấn tượng đậm nét sau World Cup 2022, và hứa hẹn sẽ là những cái tên được săn đón trên TTCN mùa Đông tới đây.

Nghi vấn Hàn Quốc gian lận trong trận thắng Bồ Đào Nha tại World Cup 2022

Hàn Quốc bị điều tra bê bối liên quan tới Son Heung-min tại World Cup 2022

Các cầu thủ Brazil ăn mừng sau chiến thắng trước Hàn Quốc (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT