Quảng cáo

Pháp nhận tin vui chưa từng có trước trận bán kết World Cup 2022

Thứ hai, 12/12/2022 14:31 PM (GMT+7)

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron nhiều khả năng sẽ có mặt trên khán đài SVĐ Al Bayt để cổ vũ cho các cầu thủ ở trận đấu với Ma Rốc.

Nghe nội dung bài viết

Bất chấp những nghi ngại về đội hình, ĐT Pháp vẫn chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối tại World Cup 2022 với việc lọt vào vòng bán kết. Đối thủ của họ tới đây sẽ là Ma Rốc - một trong những đội bóng có lối chơi tập thể vô cùng khó chịu.

Pháp nhận tin vui chưa từng có trước trận bán kết World Cup 2022 231182
Dù được đánh giá nhỉnh hơn nhưng nhiệm vụ vượt qua Ma Rốc chắc chắn sẽ không dễ dàng với ĐT Pháp (Ảnh: Getty)

Với việc tới đây dự báo sẽ là một trận đấu khó khăn với Les Bleus, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron nhiều khả năng sẽ trực tiếp đến Qatar để theo dõi và tiếp thêm tinh thần cho các cầu thủ.

Trước đó vào hồi tháng 11, văn phòng Tổng thống Pháp đã xác nhận ông Macron sẽ có mặt để theo dõi trận bán kết nếu đội nhà xuất sắc góp mặt ở vòng đấu này. Ngoài ra, Bộ trưởng Thể thao Amelie Oudea-Castera mới đây cũng xác nhận cả 2 người đang rất hào hứng và sẵn sàng cho chuyến đi tới Qatar.

Còn nhớ trên đất Nga năm 2018, ông Macron cũng đã có mặt trên khán đài ở trận chung kết giữa Pháp vs Croatia. Tại thời điểm đó, Mbappe cùng các đồng đội đã xuất sắc đánh bại đối thủ để giúp Les Bleus nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup lần thứ 2 trong lịch sử.

Pháp nhận tin vui chưa từng có trước trận bán kết World Cup 2022 231183
ĐT Pháp thường thi đấu rất hay mỗi khi có sự xuất hiện của Tổng thống Macron trên khán đài (Ảnh: Getty)

Và giờ đây, sự xuất hiện này chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cho những chú gà trống Gô loa trong các trận đấu còn lại. Bởi trên thực tế, họ đang là đội đầu tiên được xác nhận có sự cổ vũ trực tiếp của Tổng thống.

Ngay trước thềm trận bán kết giữa Pháp vs Ma Rốc diễn ra, Tổng thống Macron cũng đã có đôi lời nhắn gửi đến cả 2 đội trên Twitter cá nhân: "Làm tốt lắm Les Bleus! Chúng tôi luôn ở bên các bạn và hãy cùng tiến vào trận chung kết. Gửi tới Ma Rốc, chúc mừng chiến thắng lịch sử của các bạn, hẹn gặp lại ở bán kết".

CĐV Ma Rốc ăn mừng quá khích, thủ đô nước Pháp 'tan hoang' chỉ sau 1 đêm

'ĐT Pháp chơi xấu, nhưng FIFA không muốn nhìn thấy ĐT Anh vô địch'

Vượt qua người Anh, ĐT Pháp tiến vào bán kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT