Quảng cáo

CĐV Ma Rốc ăn mừng quá khích, thủ đô nước Pháp 'tan hoang' chỉ sau 1 đêm

Chủ nhật, 11/12/2022 09:32 AM (GMT+7)

Thành tích lịch sử của Ma Rốc tại World Cup 2022 khiến người hâm mộ nước này không khỏi vui mừng, tuy nhiên cách họ thể hiện đã có phần hơi quá.

Nghe nội dung bài viết

Chiến thắng tối thiểu trước Bồ Đào Nha đã giúp Ma Rốc trở thành đội bóng châu Phi đầu tiên lọt vào vòng bán kết của một kỳ World Cup trong lịch sử. Điều đó còn thần kỳ hơn khi họ vốn không được đánh giá quá cao tại World Cup 2022 nếu nhìn vào lực lượng.

Và với thành tích kể trên, người hâm mộ Atlas Lions đương nhiên đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất. Tuy vậy, có vẻ như họ cũng nên biết cách kiềm chế được sự vui mừng của mình.

Cụ thể tại thủ đô Paris của nước pháp, khoảng 20.000 người hâm mộ Ma Rốc đã đổ xô ra đường sau chiến thắng của đội nhà trước Bồ Đào Nha. Đáng tiếc thay, những màn ăn mừng quá khích đã khiến đại lộ Champs-Elysees xảy ra một cuộc hỗn loạn và lực lượng an ninh đã phải rất vất vả để kiểm soát tình hình.

"Tình hình đang trở nên rất hỗn loạn. Thay vì ăn mừng chiến thắng, người hâm mộ Ma Rốc đang có những động thái thách thức cảnh sát, thậm chí muốn gây chiến" - Luc Lenoir tiết lộ.

CĐV Ma Rốc ăn mừng quá khích, thủ đô nước Pháp 'tan hoang' chỉ sau 1 đêm 230854
Hình ảnh của cuộc hỗn loạn tại Paris được các camera ghi lại (Ảnh: internet)

Theo đó, 36 người đã bị bắt giữ trong cuộc hỗn loạn, đó là còn chưa kể một cơ số người hâm mộ Ma Rốc đã buộc lực lượng an ninh phải dùng biện pháp mạnh để giải tán đám đông. Nhưng cũng rất may là chưa có thương tích nghiêm trọng gì xảy ra.

Với việc ĐT Pháp sẽ phải đụng độ chính Ma Rốc ở vòng bán kết World Cup 2022, các quan chức tại đây đang rất lo ngại về tình hình trên có thể tiếp tục diễn ra. Bởi nước Pháp từ lâu vốn có một cộng đồng người Ma Rốc sinh sống vô cùng lớn.

CĐV Ma Rốc ăn mừng quá khích, thủ đô nước Pháp 'tan hoang' chỉ sau 1 đêm 230855
Ma Rốc sẽ đụng độ một thách thức lớn khác mang tên ĐT Pháp tại bán kết World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Đại diện châu Phi đã tạo nên cơn địa chấn tiếp theo tại World Cup 2022 khi tiễn Cristiano Ronaldo và các đồng đội về nước bằng bàn thắng duy nhất của Youssef En Nesyri, qua đó góp mặt ở vòng bán kết lịch sử.

'ĐT Pháp chơi xấu, nhưng FIFA không muốn nhìn thấy ĐT Anh vô địch'

Phản ứng bất ngờ của Hakimi khi chạm mặt Mbappe tại bán kết World Cup 2022

Ma Rốc làm nên lịch sử cho khu vực châu Phi tại các kỳ World Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT