Quảng cáo

Phản ứng bất ngờ của Hakimi khi chạm mặt Mbappe tại bán kết World Cup 2022

Chủ nhật, 11/12/2022 09:02 AM (GMT+7)

Với việc Ma Rốc và Pháp sẽ đụng độ nhau tại bán kết World Cup 2022, Hakimi sẽ có màn đụng độ người đồng đội trong màu áo PSG là Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Sau loạt trận tứ kết World Cup 2022, cuối cùng đã xác định được 4 cái tên vào bán kết gồm Croatia, Argentina, Ma Rốc và Pháp. Trong đó Ma Rốc có thể coi là hiện tượng lớn nhất bởi đội bóng châu Phi đã đả bại lần lượt Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha trên con đường đi đến bán kết.

Đối thủ của Ma Rốc sẽ là đội tuyển Pháp, những người đã xuất sắc hạ gục người Anh với tỷ số 2-1 để điền tên mình vào 4 đội mạnh nhất. Trong cuộc đối đầu này, Hakimi - nhân tố quan trọng bậc nhất của Ma Rốc sẽ có cơ hội chạm mặt Mbappe, đồng đội thân thiết trong màu áo PSG.

Phản ứng bất ngờ của Hakimi khi chạm mặt Mbappe tại bán kết World Cup 2022 230846
Phản ứng bất ngờ của Hakimi khi chạm mặt Mbappe tại bán kết World Cup 2022

Ngay khi biết tin ĐT Pháp sẽ là đối thủ tiếp theo của Ma Rốc ở bán kết, Archaf Hakimi đã có lời nhắn gửi tới Kylian Mbappe. Cụ thể, trên mạng xã hội Twitter, chân chạy cánh 24 tuổi đã nhắc tới Mbappe kèm theo dòng trạng thái: "Gặp lại sớm nhé, anh bạn."

Hakimi là người bạn thân nhất của Mbappe tại PSG. Còn nhớ hồi đầu mùa giải khi Mbappe dính vào những lùm xùm tại đội bóng này, Hakimi là một trong những người đứng ra bênh vực ngôi sao người Pháp. Ngoài ra cũng chính Mbappe từng "yêu cầu" Hakimi phải chuyền bóng cho mình.

Phản ứng bất ngờ của Hakimi khi chạm mặt Mbappe tại bán kết World Cup 2022 230849
Hakimi sẽ đụng độ Mbappe bên hành lanh cánh phải. Ảnh: Internet

Với những gì đã thể hiện, chắc chắn Ma Rốc là đối thủ không hề dễ chịu và ĐT Pháp sẽ cần cẩn trọng trước đội bóng đầy khó chịu đến từ châu Phi. Trước giải, Ma Rốc không hề được đánh giá cao và thậm chí họ còn bị dự đoán sẽ xách va li về nước ngay ở vòng bảng. 

'ĐT Pháp chơi xấu, nhưng FIFA không muốn nhìn thấy ĐT Anh vô địch'

HLV Bồ Đào Nha chỉ thẳng nguyên nhân dẫn đến thất bại sốc trước Ma Rốc tại World Cup

ĐT Anh chia tay World Cup 2022 sau thất bại trước ĐT Pháp (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT