Quảng cáo

Neymar nhắn nhủ người đặc biệt, hé lộ tương lai sau World Cup 2022

Thứ hai, 12/12/2022 15:12 PM (GMT+7)

Neymar đã có những dòng tâm thư gửi tới HLV Tite sau thất bại tại World Cup 2022. Bên cạnh đó, tương lai của tiền đạo Brazil cũng nhận được sự quan tâm lớn của giới mộ điệu.

Nghe nội dung bài viết

"Trước khi gặp nhau, chúng ta là đối thủ, tôi tự hỏi ông có để tâm tới những điều đó không. Tôi đã từng không ưa ông một chút nào cả. Ông có những con người của mình, sẵn sàng chống đối và kiểm soát tôi. Nhưng mà, cuộc đời thật hài hước. Sau cùng ông là người thầy đáng kính còn tôi trở thành học trò của ông", Neymar nghẹn ngào mở đầu bức tâm thư gửi HLV Tite. 

Tiền đạo người Brazil thừa nhận, bản thân từng không có thiện cảm với HLV Tite. Dẫu vậy, khi làm việc với nhau, những hiểu lầm trong quá khứ đã được bỏ qua. Thậm chí, Neymar còn cho rằng, mối quan hệ của mình với HLV Tite không đơn thuần là công việc, đó như là những người bạn. 

Chân sút sinh năm 1992 viết: "Tôi biết ông là một người thầy giỏi, nhưng tôi hiểu rằng, chúng ta biết nhau không chỉ trong công việc. Ở góc độ khác, tôi với ông như những người bạn của nhau. Tôi hiểu ông và ngược lại ông cũng biết rõ về tôi, đó là điều quan trọng nhất. Giờ đây, tôi viết những dòng này để cảm ơn ông, người thầy của tôi. Với tất cả những gì thầy đã truyền đạt, tôi mang ơn rất nhiều". 

Neymar nhắn nhủ người đặc biệt, hé lộ tương lai sau World Cup 2022 231214

"Thầy mãi là người HLV giỏi nhất tôi từng làm việc. Chúng ta đã có những kỷ niệm đẹp với nhau, cả những kỷ niệm không vui nữa, nhưng sau cùng đó mới là điều giúp ta nhớ về nhau mãi mãi. Thầy xứng đáng với vinh quang, Brazil xứng đáng với vinh quang tại World Cup 2022, nhưng Chúa đã không làm điều đó. Không sao cả, chúng ta hãy cùng kiên nhẫn. 

Cảm ơn thầy, nếu như để nhớ về thầy tôi luôn nhớ câu thầy đã từng truyền đạt: Hãy giữ tinh thần mạnh mẽ. Gửi thầy một cái ôm thật chặt và lời cảm ơn từ tận đáy lòng", Neymar bày tỏ sự nuối tiếc và tri ân HLV Tite.

Trong dòng tâm thư của Neymar, có thể thấy dường như tiền đạo người Brazil vẫn muốn chinh phục World Cup cùng Selecao. Trước đó, đã có những đồn đoán về việc, chân sút sinh năm 1992 sẽ giã từ đội tuyển, sau những lần thất bại tại các giải đấu lớn. 

Ở World Cup 2022, Brazil thể hiện một sức mạnh tương đối ổn định, tuy nhiên họ đã phải cay đắng rời Qatar sau khi để Croatia đánh bại trên chấm luân lưu. Với cá nhân Neymar, cựu sao Barca đã có sự hồi phục thần tốc sau chấn thương ở vòng bảng, để sát cánh cùng các đồng đội cho vòng loại trực tiếp. Thế nhưng, mọi nỗ lực của anh đã trở nên bất thành. Do đó, người hâm mộ đang rất muốn được thấy Neymar trở lại tại kỳ World Cup tiếp theo, dù cho lúc đó anh đã 34 tuổi.

Kaka tiết lộ sự thật gây sốc về ĐT Brazil tại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT