Quảng cáo

Neymar nhận bi kịch tồi tệ nhất sự nghiệp sau World Cup 2022

Thứ bảy, 10/12/2022 09:32 AM (GMT+7)

Việc Brazil bị loại đau đớn tại World Cup 2022 khiến cho những giấc mơ của Neymar trong màu áo Selecao tan thành mây khói.

Nghe nội dung bài viết

Tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Michael Oliver vang lên, Neymar và các đồng đội gục ngã xuống thảm cỏ Education City đầy đau đớn. Việc ĐT Brazil bị loại sớm bởi Croatia chính là cú sốc lớn nhất tại World Cup 2022. Bởi trước đó, tất cả đều tin rằng Selecao chính là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch thế giới. 

Chứng kiến giọt nước mắt của Neymar, tất cả đều ngầm hiểu rằng, có lẽ sự nghiệp của anh trong màu áo ĐTQG đã đến hồi khép lại.

"Tôi không muốn nói về tương lai, tôi không nghĩ được gì cả, mọi thứ trong đầu tôi cứ rối tung lên. Tôi có thể kết thúc sự nghiệp quốc tế, đó có thể là quyết định vội vàng nhưng nó có thể xảy ra. Tôi cần thời gian để suy nghĩ lại mọi thứ, tôi muốn tốt cho mình, tốt cho tập thể. Tôi không khẳng định mình sẽ rời đi, nhưng ai biết được có thể tôi chẳng quay lại", Neymar nghẹn ngào chia sẻ sau trận thua của Brazil. 

Neymar nhận bi kịch tồi tệ nhất sự nghiệp sau World Cup 2022 230541

Nếu như Neymar quyết định giải nghệ trong màu áo Selecao, tiền đạo sinh năm 1992 sẽ khép lại sự nghiệp quốc tế của mình mà không giành được bất cứ danh hiệu lớn nào. Thành tích duy nhất của tiền đạo mang áo số 11 có được khi cống hiến cho ĐTQG chỉ là tấm HCV Olympic 2016. Trong khi đó, anh chưa từng một lần nếm trải cảm giác vô địch World Cup hay Copa America. 

"Tôi cảm thấy mọi thứ như cơn ác mộng. Tôi vẫn không tin đó là sự thật. Mọi thứ vẫn cứ ở trong tôi đầy đau đớn. Bóng đá là thế, những điều không tưởng luôn xảy ra. Giờ đây, tôi chẳng biết làm gì ngoài việc đi về nhà. Tôi không kìm được những giọt nước mắt, những nỗi buồn cứ đang gặm nhấm tôi. Thứ duy nhất tôi có thể nói được vào lúc này đó là cảm ơn những người hâm mộ Brazil vì đã ủng hộ toàn đội", Neymar cố kìm lại cảm xúc của mình.

Công bằng mà nói, Neymar đã có một màn trình diễn tương đối ấn tượng tại tứ kết World Cup 2022. Anh chính là chủ nhân của bàn thắng gỡ hòa cho ĐT Brazil trong hiệp phụ. Nhưng sự thật nghiệt ngã như thể từ chối Neymar tới vinh quang khi Selecao thất bại 2-4 trong loạt luân lưu may rủi.

Đẹp tuyệt vời khoảnh khắc con trai Perisic 'lau khô' nước mắt Neymar

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT