Quảng cáo

Kaka tiết lộ sự thật gây sốc về ĐT Brazil tại World Cup 2022

Thứ sáu, 09/12/2022 10:15 AM (GMT+7)

Cựu danh thủ Kaka đã có những chia sẻ trước truyền thông khiến cho tất cả phải ngỡ ngàng về hình ảnh của ĐT Brazil tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Bạn chọn đội nào vào Bán kết World Cup 2022?

Tại World Cup 2022, ĐT Brazil thể hiện một sức mạnh ấn tượng khi giành quyền vào tứ kết sau chiến thắng đậm đà 4-1 trước Hàn Quốc. Giới mộ điệu hiện đang đánh giá rất cao khả năng vô địch của Selecao. Thậm chí siêu máy tính FiveThirtyEight còn tính toán và phân tích ra khả năng Brazil vô địch World Cup 2022 lên tới 33%, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào khác. 

Tưởng chừng với phong độ của Neymar và các đồng đội, những vũ công Samba sẽ nhận được sự ủng hộ và hậu thuẫn lớn từ người hâm mộ, thế nhưng chia sẻ của Kaka trên BeIN Sports đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng.

"Thật khó tin nhưng ĐT Brazil không nhận được quá nhiều tình cảm từ người hâm mộ ở quê nhà. Đó không phải là chuyện lạ đâu, mà như một sự thật hiển nhiên vậy. Bạn ra đường, gặp được Ronaldo bạn sẽ phải ồ lên nhưng ở Brazil, Ronaldo chỉ là gã béo. 

Neymar hay bất cứ cầu thủ nào cũng vậy. Người hâm mộ Brazil nhắc về cậu ấy với đầy đủ những lời lẽ tiêu cực, dù cho Neymar đang cống hiến tại World Cup 2022", Kaka gây sốc khi thừa nhận rằng ĐT Brazil đang bị đối xử tệ bạc. 

Kaka tiết lộ sự thật gây sốc về ĐT Brazil tại World Cup 2022 230008
Kaka: 'Ở Brazil, Ronaldo là một gã béo còn Neymar bị đàm tiếu rất nhiều'

Dù không nhận được sự hậu thuẫn từ khán giả như lời của Kaka chia sẻ, dẫu vậy Brazil vẫn thể hiện được sự bản lĩnh của mình khi đang chơi thăng hoa tại World Cup 2022. Neymar và các đồng đội cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tiền bối. Trên khán đài ở những trận Brazil thi đấu, những cựu danh thủ như Kaka, Ronaldo, Rivaldo, Cafu thường xuyên tới theo dõi và ủng hộ những người đàn em. 

Trong quá khứ, Selecao có 5 lần vô địch World Cup, nhiều hơn bất cứ đội tuyển nào trên thế giới. Selecao cũng đã bất bại trong cả 5 lần vô địch kể trên. Song, tại World Cup 2022, Brazil lại bất ngờ để thua Cameroon trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng. Điều này dấy lên những lo ngại về việc lịch sử đang không ủng hộ những vũ công Samba. 

Dù vậy, Brazil vẫn sẽ tiến bước và quyết đấu với Croatia ở tứ kết World Cup 2022. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 22h00, ngày 9/12.

Ronaldo: 'Neymar cần biết mình là ai và hãy học tập Messi'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT