Quảng cáo

Bị Brazil đả bại, HLV Hàn Quốc chốt luôn tương lai sau World Cup 2022

Thứ ba, 06/12/2022 06:15 AM (GMT+7)

HLV trưởng Hàn Quốc, ông Paulo Bento đã có những chia sẻ thẳng thắn sau trận thua đậm trước Brazil tại vòng 1/8 World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 6/12 (giờ Việt Nam), ĐT Hàn Quốc đã bước vào trận đấu tại vòng 1/8 World Cup 2022 gặp ứng viên vô địch Brazil. Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi Son Heung-min và các đồng đội đã phải xách vali về nước sau khi bị đại diện Nam Mỹ đả bại với tỉ số 1-4.

Bị Brazil đả bại, HLV Hàn Quốc chốt luôn tương lai sau World Cup 2022 228618
Hàn Quốc đã nhận thất bại nặng nề trước Brazil tại vòng 1/8. Ảnh: GETTY

Phát biểu với giới truyền thông sau trận đấu, HLV Hàn Quốc, ông Paulo Bento đã lên tiếng xác nhận sẽ chia tay đội bóng xứ kim chi sau 4 năm gắn bó: 

“Tôi vừa thông báo với các cầu thủ và chủ tịch liên đoàn rằng tôi sẽ từ chức, đây là quyết định mà tôi đã đưa ra vào tháng 9. Nó đã được định sẵn và tôi đã xác nhận điều đó. Tôi phải cảm ơn tất cả mọi người vì tất cả.

“Từ giờ trở đi chúng ta phải nghĩ về tương lai. Tôi sẽ nghỉ ngơi và sẽ còn rất nhiều điều trước mắt. Tuyển Hàn Quốc phải chúc mừng Brazil vì họ đã thi đấu rất tốt". 

Bị Brazil đả bại, HLV Hàn Quốc chốt luôn tương lai sau World Cup 2022 228620
HLV Paulo Bento xác nhận chia tay ĐT Hàn Quốc sau World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Bento trở thành huấn luyện viên thứ ba rời bỏ công việc của mình tại World Cup sau khi Roberto Martinez từ chức huấn luyện viên đội tuyển Bỉ. Cựu thuyền trưởng Mexico, ông Tata Martino cũng bị sa thải sau khi không giành quyền vào vòng loại trực tiếp.

Hàn Quốc tiến vào vòng 16 đội sau khi đánh bại Bồ Đào Nha trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Tuy nhiên, mãnh hổ châu Á lại tỏ ra bất lực trước sức mạnh vượt trội của những vũ công Samba. 

Các bàn thắng của Vinicius Jr, Neymar, Richarlison và Lucas Paqueta đã đưa đội bóng từng 5 lần vô địch World Cup vươn lên dẫn trước 4-0 ngay trong 36 phút đầu tiên. Mặc dù đã rất nỗ lực trong hiệp 2 nhưng thầy trò HLV Bento chỉ có được 1 bàn thắng danh dự ở phút 76 do công của Paik Seung Ho. 

Bị Brazil đả bại, HLV Hàn Quốc chốt luôn tương lai sau World Cup 2022 228623
Roberto Martinez và Tata Martino cũng đã lần lượt chia tay Bỉ và Mexico sau World Cup 2022. Ảnh: Internet

Thất bại trước Selecao cũng đánh dấu 20 năm Hàn Quốc không thể lọt vào vòng tứ kết của một kỳ World Cup. Lần gần nhất họ lọt vào top 8 đội mạnh nhất là vào năm 2002 khi World Cup được tổ chức trên sân nhà.

Ronaldo nhận tin buồn 'đau đớn' bậc nhất sự nghiệp tại World Cup 2022

Neymar trở lại tập luyện ở Brazil trước trận gặp Hàn Quốc (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT