Quảng cáo

Ronaldo nhận tin buồn 'đau đớn' bậc nhất sự nghiệp tại World Cup 2022

Thứ hai, 05/12/2022 16:06 PM (GMT+7)

Chưa bao giờ, vị trí của Cristiano Ronaldo trong lòng người hâm mộ bóng đá Bồ Đào Nha lại bị giảm sút như tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 2h00 ngày 7/12 (theo giờ Việt Nam), đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ chính thức bước vào trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022 gặp Thụy Sĩ. Tiền đạo đội trưởng Cristiano Ronaldo chắc chắn vẫn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của HLV Fernando Santos. Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước giờ bóng lăn, Ronaldo đã phải nhận một thông tin không mấy vui vẻ từ quê nhà.

Ronaldo nhận tin buồn 'đau đớn' bậc nhất sự nghiệp tại World Cup 2022 228363
Nhiều CĐV Bồ Đào Nha không muốn Ronaldo đá chính. Ảnh: GETTY

Theo một cuộc thăm dò trên tờ A Bola của Bồ Đào Nha, đã có tỷ lệ rất cao người hâm mộ Selecao châu Âu không muốn thấy Ronaldo đá chính trong trận gặp Thụy Sĩ. Nhiều CĐV cho rằng sự ảnh hưởng của cựu tiền đạo Man United lên đội tuyển đã giảm sút rất đáng kể. Những gì siêu sao này thể hiện trong 3 trận vòng bảng đã cho thấy quá rõ điều đó.

Hiện sau vòng bảng, Cristiano Ronaldo mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng từ chấm phạt đền trong trận gặp Ghana, còn lại không có pha kiến tạo nào và cũng không có tên trong đội hình tiêu biểu sau vòng bảng. Chưa kể, Ronaldo còn bị xếp vào đội hình những cầu thủ thi đấu tệ nhất ở vòng bảng. 

Ronaldo nhận tin buồn 'đau đớn' bậc nhất sự nghiệp tại World Cup 2022 228368
Phong độ của Ronaldo đang bị giảm sút đáng kể. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, sau màn trình diễn đáng thất vọng ở thời gian vừa qua, sự "uy tín" của Ronaldo trong lòng người hâm mộ đã bị suy giảm đi đáng kể, có lẽ tuổi tác đã ảnh hưởng đến chủ nhân của 5 quả bóng vàng quá nhiều.  Siêu sao sinh năm 1985 cũng bị thay ra trong cả 3 trận tại vòng bảng.

Trong quá khứ, Ronaldo chưa bao giờ phải lo về vị trí của mình tại tuyển Bồ Đào Nha như hiện tại. Việc bị chính người dân quê hương quay lưng chắc chắn sẽ khiến anh cảm thấy đau đớn hơn bao giờ hết.

Ronaldo nhận tin buồn 'đau đớn' bậc nhất sự nghiệp tại World Cup 2022 228369
Sức ảnh hưởng của Ronaldo tại tuyển Bồ Đào Nha đã không còn lớn như ngày nào. Ảnh: GETTY

Mặc dù vậy, Ronaldo vẫn là biểu tượng vĩ đại của bóng đá Bồ Đào Nha. Bàn thắng vào lưới Ghana ở vòng bảng đã đánh dấu kỷ lục ghi bàn ở 5 kỳ World Cup liên tiếp của anh. Chưa hết, CR7 hiện cũng đang nắm giữ kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một đội tuyển quốc gia với 118 pha lập công.

ĐT Anh được khuyên 'bắt chước' Ronaldo để vào Tứ kết World Cup

Messi nhận vinh dự đặc biệt, 'xát muối vào nỗi đau' của Ronaldo

Ronaldo thể hiện kỹ năng tập luyện trước Thụy Sĩ (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT