Quảng cáo

HLV Bồ Đào Nha nói sự thật về cơn tức giận của Ronaldo

Thứ bảy, 03/12/2022 09:39 AM (GMT+7)

Bên cạnh thất bại của đội tuyển Bồ Đào Nha ở trận đấu cuối vòng bảng, hành động của Ronaldo cũng nhận được rất nhiều sự chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu cuối cùng bảng H World Cup 2022, Bồ Đào Nha bất ngờ phải nhận thất bại 1-2 trước Hàn Quốc. Dù vậy, kết quả vẫn giúp Ronaldo và các đồng đội lọt vào vòng 1/8 với tư cách đầu bảng.

Một chi tiết đáng chú ý ở cuộc đối đầu này là thời điểm Ronaldo được cho ra nghỉ ở phút 65. Các phóng viên đã bắt gặp hình ảnh siêu sao 37 tuổi có thái độ tức giận và thậm chí có lời qua tiếng lại với một cầu thủ Hàn Quốc.

ronaldo world cup 2022
Ronaldo rời sân ở phút 65 trận Bồ Đào Nha - Hàn Quốc.

Sau trận đấu, HLV Fernando Santos đã giải thích kỹ tình huống này trong buổi họp báo: “Ronaldo đã rời sân trong sự tức giận, vâng, nhưng là với cầu thủ Hàn Quốc, người xúc phạm và yêu cầu cậu ấy rời sân. Ronaldo chỉ đáp lại điều đó hoàn toàn bình thường.

Tôi đã nghe những gì cầu thủ Hàn Quốc nói bằng tiếng Anh, tôi khá chắc chắn vì điều đó. Pepe thậm chí cũng nói vài lời với cầu thủ Hàn Quốc vì tình huống này”.

Trước đó, đích thân Ronaldo cũng lên tiếng giải thích rằng đó là lời cự cãi với tiền đạo Cho Gue-sung bên phía ĐT Hàn Quốc: “Tôi bảo cậu ta câm miệng lại, cậu ấy không có quyền hạn gì, tôi sẽ rời sân nhanh hơn khi trọng tài nói vậy. […]

Chúng tôi đang ở giai đoạn tiếp theo của giải đấu. Không chỉ các cầu thủ, mà tất cả người dân Bồ Đào Nha đều muốn vượt qua nó, và chúng tôi cùng cố gắng thực hiện điều đó”.

Về phía tiền đạo Tiền Cho Gue-sung của ĐT Hàn Quốc, anh cũng xác nhận chuyện này: "Tôi bảo anh ta phải rời sân nhanh chóng. Tôi chỉ nói nhanh lên, nhanh lên, và rồi Ronaldo chửi thề bằng tiếng Bồ Đào Nha, tôi biết đấy”.

ronaldo world cup 2022
Ronaldo xảy ra cự cãi với tiền đạo Cho Gue-sung của ĐT Hàn Quốc.

Trong hơn một giờ đồng hồ có mặt trên sân, Ronaldo không tạo ra được nhiều dấu ấn. Không chỉ vậy, cái lưng của CR7 đã vô tình kiến tạo cho Hàn Quốc ghi bàn gỡ hoà trong hiệp một.

Tại vòng đấu dành cho 16 đội mạnh nhất của World Cup 2022, ĐT Bồ Đào Nha (nhất bảng H) sẽ đối đầu với ĐT Thuỵ Sĩ (nhì bảng G).

Vòng 1/8 World Cup 2022: Thư hùng đỉnh cao, chờ châu Á 'hóa rồng'

Brazil thua sốc, lỡ kỷ lục đáng nể ngày vào vòng 1/8 World Cup

Những thống kê sau trận Bồ Đào Nha - Hàn Quốc. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT