Quảng cáo

Thua trận, Ronaldo còn để lại hình ảnh cực xấu với ĐT Hàn Quốc

Thứ bảy, 03/12/2022 06:29 AM (GMT+7)

Đội trưởng của ĐT Bồ Đào Nha đã tỏ thái độ không hài lòng với một cầu thủ Hàn Quốc trong trận đấu giữa hai đội vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Lượt trận cuối cùng bảng H World Cup 2022 đã kết thúc với tấm vé đi tiếp thuộc về Bồ Đào Nha và Hàn Quốc. Trên thực tế, đại diện của châu Âu đã có cơ hội để chiến thắng nếu các tiền đạo có thể tận dụng tốt những cơ hội.

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ có màn thể hiện đáng thất vọng. Siêu sao 37 tuổi đã phung phí không ít cơ hội do đồng đội tạo ra và bị thay thế bởi Andre Silva ở phút 65 trận đấu.

Thua trận, Ronaldo còn để lại hình ảnh cực xấu với ĐT Hàn Quốc 227419
Ronaldo đã có một trận đấu đáng quên trước ĐT Hàn Quốc (Ảnh: Getty)

Đáng nói, đó là thời điểm mà Hàn Quốc đang gấp rút tìm kiếm bàn thắng, và đương nhiên việc đi ra sân có phần chậm rãi của Ronaldo hoàn toàn khiến đối thủ cảm thấy không hài lòng. Theo camera ghi nhận, đội trưởng của Bồ Đào Nha đã có những "lời qua tiếng lại" với cầu thủ đối phương.

Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo đã lên tiếng chia sẻ về sự vụ vừa qua: "Trước khi thay người, một cầu thủ Hàn Quốc đã yêu cầu tôi ra sân càng nhanh càng tốt. Tôi đã bảo anh ta im đi. Anh ta không phải trọng tài và cũng chẳng có quyền gì cả. Nhưng dù sao mọi chuyện cũng đã chấm dứt và không có gì để bàn tán thêm nữa".

Bồ Đào Nha ở trận đấu vừa qua không tung ra sân đội hình mạnh nhất, nhưng chất lượng của những con người vẫn cho phép họ chơi lấn lướt đối thủ của mình. Đáng tiếc thay việc Ronaldo cùng các tiền đạo đã quá phung phí cơ hội khiến Selecao châu Âu không thể kết thúc vòng bảng với 9 điểm trọn vẹn.

Trận thua trước Hàn Quốc nhìn chung không ảnh hưởng quá nhiều tới vị trí của Bồ Đào Nha trên BXH. Họ vẫn là những người dẫn đầu bảng H và sẵn sàng tâm thế cho cuộc đụng độ Thụy Sĩ ở vòng 1/8

Thua trận, Ronaldo còn để lại hình ảnh cực xấu với ĐT Hàn Quốc 227422
Còn rất nhiều vấn đề mà Bồ Đào Nha cần phải giải quyết nếu muốn tiến sâu tại World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Còn với Hàn Quốc, họ đã làm nên "điều thần kỳ" mà ít ai nghĩ tới trước khi lượt trận cuối cùng của bảng H World Cup 2022 diễn ra. Bàn thắng của Hwang Hee-chan ở những phút bù giờ và tấm vé đi tiếp là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của các chiến binh Taeguk.

Bà xã đến Qatar thưởng nóng cho Ronaldo sau chiến tích tại World Cup 2022

Ronaldo nhận giải thưởng vĩ đại trước trận gặp Hàn Quốc tại World Cup 2022

Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT