Quảng cáo

Ronaldo nhận giải thưởng vĩ đại trước trận gặp Hàn Quốc tại World Cup 2022

Thứ sáu, 02/12/2022 16:19 PM (GMT+7)

Tuổi 37 nhưng những gì Ronaldo đã làm trong sự nghiệp giúp anh nhận được một giải thưởng cao quý mà bất kỳ ai trên thế giới cũng phải ao ước.

Nghe nội dung bài viết

Sau hàng loạt những kỷ lục đã phá vỡ, Ronaldo đang mong muốn đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp bằng việc vô địch World Cup 2022. Nhưng trên thực tế, những gì mà siêu sao người Bồ đã làm cũng quá đủ để minh chứng cho sự vĩ đại của anh.

Vốn nhiều "tai tiếng" trên sân cỏ trong thời gian gần đây, tuy nhiên Ronaldo lại là người được giới truyền thông ngưỡng mộ về những đóng góp cho công tác xã hội. Và mới đây, "tấm lòng" của siêu sao 37 tuổi trong suốt cả sự nghiệp cuối cùng cũng được công nhận.

Cụ thể, Ronaldo đã chính thức giành được giải thưởng Tres Coracoes từ quỹ Pele vì những đóng góp to lớn cho quỹ từ thiện và các hoạt động xã hội liên quan đến quyền trẻ em, giáo dục, y tế,...trong suốt 20 năm qua. 

Ronaldo nhận giải thưởng vĩ đại của thập kỷ dù đang dự World Cup 2022 227025
Ngoài sự đẳng cấp trên sân cỏ, Ronaldo cũng được coi là siêu sao của lòng nhân ái (Ảnh: internet)

Trên thực tế, Ronaldo đã không ít lần được tôn vinh về những đóng góp không biết mệt mỏi cho xã hội. Nói không đâu xa trong bài phỏng vấn trước đó với Diretta News, đích thân anh đã từng khẳng định sẽ không xăm mình để đảm bảo được đi hiến máu đều đặn.

Ngoài ra trong thời điểm cả thế giới gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, Ronaldo đã kêu gọi các đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha trích ra 50% tiền thưởng Euro 2020 để dành cho các hoạt động chống lại dịch bệnh. Chưa dừng lại ở đó thì vào năm ngoái, chủ nhân 5 QBV cũng đã quyên góp 1 triệu Euro cho những người dân Palestine gặp khó khăn.

Đó mới chỉ là số ít trong vô vàn những điều tốt đẹp mà Ronaldo đem lại cho xã hội. Vốn được coi là "kẻ thù" của truyền thông trong bóng đá, tuy nhiên về tấm lòng thì gần như không một ai phủ nhận sự vĩ đại của siêu sao 37 tuổi.

Ronaldo nhận giải thưởng vĩ đại của thập kỷ dù đang dự World Cup 2022 227026
Quãng thời gian thi đấu tại MU vừa qua khiến Ronaldo đã làm mất lòng không ít NHM, tuy nhiên nhân cách vĩ đại của anh vẫn là điều phải công nhận (Ảnh: internet)

Sự nghiệp của anh sẽ rất viên mãn nếu có thể giành được chiếc cúp vàng tại Qatar lần này. Tuy nhiên hành trình của Bồ Đào Nha còn rất dài, và những thách thức với Ronaldo và các đồng đội vẫn đang ở trước mắt.

HLV Bồ Đào Nha: 'Ronaldo không được đảm bảo suất đá chính tại World Cup 2022'

Bà xã đến Qatar thưởng nóng cho Ronaldo sau chiến tích tại World Cup 2022

Quãng thời gian trước thềm World Cup 2022 đáng quên của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT