Quảng cáo

Ronaldo hành xử cực kỳ tinh tế hậu 'kỷ lục' có được tại World Cup 2022

Thứ bảy, 26/11/2022 14:11 PM (GMT+7)

Xác lập thành tích ghi bàn tại 5 kỳ World Cup nhưng Ronaldo có lẽ cũng hiểu được rằng đó chưa được gọi là 'kỷ lục' của bản thân.

Nghe nội dung bài viết

Với bàn thắng ghi được trong ngày ra quân của Bồ Đào Nha tại World Cup 2022, Ronaldo đã chính thức xác lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ bóng đá nam đầu tiên ghi bàn tại 5 kỳ World Cup.

Tuy vậy trước đó, giới truyền thông đã không ít lần nhầm lẫn thành tích của anh như một kỷ lục tại World Cup, trong khi nó vốn dĩ thuộc về một tiền đạo nữ khác. Cũng bởi vậy, Ronaldo mới đây đã khiến NHM ấm lòng với hành động cực kỳ tinh tế của mình. 

Cụ thể, siêu sao người Bồ đã đăng tải bức ảnh nhằm chúc mừng bản thân về thành tích "khủng" trên. Tuy vậy, điểm đáng chú ý là anh đã ghi rất rõ phía dưới: "cầu thủ nam đầu tiên" nhằm thể hiện sự tôn trọng với người đồng nghiệp nữ trước đó mới chính là chủ nhân của kỷ lục ghi bàn tại 5 kỳ World Cup.

Ronaldo hành xử cực kỳ tinh tế hậu 'kỷ lục' có được tại World Cup 2022 223454
Ronaldo kỷ niệm về thành tích "khủng" của bản thân một cách rất tinh tế (Ảnh: Instagram)

Dù không phải người duy nhất, tuy nhiên thành tích trên chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực không hề nhỏ để Ronaldo tiếp tục chinh chiến tại kỳ World Cup có thể coi là cuối cùng trong sự nghiệp, với mục tiêu không gì khác ngoài chức vô địch.

Với 3 điểm có được trước Ghana, Bồ Đào Nha vẫn đang tạm thời đứng đầu bảng H. Tuy nhiên 2 trận đấu còn lại của vòng bảng mới thật sự là thử thách khi họ sẽ phải đụng độ lần lượt là Uruguay và Hàn Quốc - 2 đội bóng đang cạnh tranh rất gắt gao cho tấm vé đi tiếp.

Ronaldo hành xử cực kỳ tinh tế hậu 'kỷ lục' có được tại World Cup 2022 223455
Chiến thắng trước Ghana giúp Bồ Đào Nha tạm thời chiếm lợi thế cho tấm vé đi tiếp tại bảng H (Ảnh: Getty)

Nhưng với lực lượng được coi là áp đảo hơn, Selecao châu Âu vẫn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho một suất vào vòng tiếp theo, thậm chí là với ngôi vị nhất bảng. Cũng theo đó, Ronaldo sẽ càng có cơ hội gia tăng thành tích của mình tại sân chơi lớn nhất hành tinh này.

Ronaldo chịu thiệt thòi lớn từ MU, không phản kháng vì World Cup 2022

Ronaldo lần đầu được nếm trải cảm giác 'thót tim' tại World Cup 2022

Ronaldo vẫn sẽ là đầu tàu của ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT