Quảng cáo

Xuất sắc nhất trận, Ronaldo vẫn lập kỷ lục đáng buồn tại World Cup

Thứ sáu, 25/11/2022 17:29 PM (GMT+7)

Sau khi chia tay MU, CR7 chính thức lâm vào cảnh…thất nghiệp, và anh trở thành đội trưởng ĐTQG thứ 2 trong lịch sử World Cup rơi vào tình cảnh này.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã chính thức thanh lý hợp đồng trước thời hạn với Ronaldo, theo đó, CR7 sẽ rời Old Trafford ngay lập tức. Điều này đã được dự báo từ trước, sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện buổi phỏng vấn tai tiếng với nhà báo Piers Morgan. 

Cụ thể, trong cuộc đối thoại này, Ronaldo đã công khai chỉ trích đội bóng chủ quản của mình, từ giới chủ, cơ sở vật chất, đồng đội cho đến HLV trưởng, Erik ten Hag. Sau khi video phỏng vấn được đăng tải, người hâm mộ có thể hiểu rằng, tương lai của Ronaldo tại Man United đã chính thức chấm hết.

Xuất sắc nhất trận, Ronaldo vẫn lập kỷ lục đáng buồn tại World Cup-223086
Ronaldo chính thức thất nghiệp sau khi rời MU

Việc chấm dứt mối lương duyên với MU khiến Ronaldo rơi vào tình trạng…thất nghiệp, bởi hiện anh đang là cầu thủ tự do, và vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Điều này khiến cho chân sút 37 tuổi trở thành thủ quân thứ 2 trong lịch sử World Cup không thuộc biên chế đội bóng nào, sau cựu cầu thủ Bruce Wilson ở World Cup 1986.

Không những vậy, Ronaldo còn lập kỷ lục đáng quên tại World Cup, khi là đội trưởng già nhất thất nghiệp ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, ở tuổi 37, trong khi với Bruce Wilson dự World Cup khi 35 tuổi.

Xuất sắc nhất trận, Ronaldo vẫn lập kỷ lục đáng buồn tại World Cup 223087
Thủ quân đầu tiên thất nghiệp tại World Cup, Bruce Wilson

Ronaldo đang tập trung hoàn toàn cho World Cup, và anh sẽ chỉ quyết định bến đỗ mới của mình sau khi kết thúc hành trình trên đất Qatar cùng ĐT Bồ Đào Nha. Trong trận đấu mở màn với ĐT Ghana hôm qua (24/11),  CR7 đã thi đấu tốt và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Chủ nhân của 5 quả bóng vàng là người mở tỷ số trên chấm phạt đền, nhưng các cầu thủ Ghana nhanh chóng đưa trận đấu về thế cân bằng do công của Andre Ayew.

Xuất sắc nhất trận, Ronaldo vẫn lập kỷ lục đáng buồn tại World Cup 223088
CR7 mở tỷ số trên chấm 11m

Tuy vậy, thầy trò HLV không phải thất vọng quá lâu khi những 2 ngôi sao trẻ Joao Felix và Rafael Leao đã tỏa sáng kịp thời để giúp Bồ Đào Nha vươn lên dẫn trước 3-1. Những phút cuối trận, Ghana có bàn thắng rút ngắn tỷ số nhưng chừng ấy là không đủ để đại diện châu Phi giữ lại 1 điểm.

Giành chiến thắng tối thiểu 3-2, ĐT Bồ Đào Nha leo lên đứng đầu bảng H. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Fernando Santos sẽ là ĐT Uruguay, vào ngày 29/11 tới.

Đang dự World Cup 2022, sao ĐT Argentina nguy cơ bị đuổi về nước

NÓNG: Xuất hiện 'truyền nhân' bạch tuộc Paul tại World Cup 2022

CR7 trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT