Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU thông báo chia tay Ronaldo

Thứ tư, 23/11/2022 00:43 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ Manchester United vừa bất ngờ đăng tải thông báo chính thức rằng Ronaldo rời MU dù mùa giải chưa kết thúc.

Như vậy sau rất nhiều đồn đoán, tương lai của Cristiano Ronaldo chính thức được xác nhận. Trang chủ Man Utd vừa đăng tải chính thức dòng thông báo: 

"Cristiano Ronaldo sẽ rời Manchester United theo thỏa thuận chung, có hiệu lực ngay lập tức. Câu lạc bộ cảm ơn anh ấy vì những đóng góp to lớn của anh ấy trong hai thời gian ở Old Trafford, ghi 145 bàn sau 346 lần ra sân, và chúc anh ấy và gia đình những điều tốt đẹp trong tương lai."

"Mọi người ở Manchester United vẫn tập trung vào việc tiếp tục phát triển đội bóng dưới thời Erik ten Hag và làm việc cùng nhau để mang lại thành công trên sân cỏ."

NÓNG: Ronaldo chính thức rời MU 221355
Trang chủ MU đăng tải thông báo về việc Ronaldo rời MU. Ảnh. ManchesterUnited.com

Như vậy có nghĩa là MU chấp nhận thanh lý hợp đồng của Ronaldo bất chấp thời hạn giao kèo của đôi bên còn thời hạn tới 6/2023. Từ thời điểm hiện tại, những đội bóng muốn có Ronaldo có thể đàm phán nhằm có được siêu sao người Bồ.

Hiện tại, Ronaldo đang cùng ĐTQG Bồ Đào Nha chinh chiến tại World Cup 2022. Với thông báo trên từ MU, dự kiến Ronaldo sẽ tìm kiếm bến đỗ mới cho mình sau khi kết thúc giải đấu trên đất Qatar. Hiện Chelsea hay Inter Miami là những đội bóng muốn sở hữu siêu sao người Bồ.

NÓNG: Ronaldo chính thức rời MU 221360
Chelsea là một trong những bến đỗ tiềm năng của Ronaldo. Ảnh: Internet

Mặc dù bị MU cắt hợp đồng dù đôi bên còn thời hạn trong giao kèo nhưng có thể nói đây là tin vui đối với Ronaldo bởi cầu thủ người Bồ vốn dĩ muốn rời MU từ rất lâu rồi. Đây có thể coi như động thái "giải thoát cho nhau" giữa Ronaldo và MU.

Sao lớn Bồ Đào Nha nói điều bất ngờ về Ronaldo trước World Cup 2022

Ronaldo bóc phốt sự thật, tiết lộ 3 cái tên bênh vực mình tại MU

Ronaldo tập luyện trên ĐTQG Bồ Đào Nha. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo