Quảng cáo

Ronaldo bóc phốt sự thật, tiết lộ 3 cái tên bênh vực mình tại MU

Thứ năm, 17/11/2022 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi bài phỏng vấn chi tiết giữa Ronaldo và Piers Morgan được công bố, người hâm mộ đã biết được chân dung 3 cầu thủ luôn ở cạnh Ronaldo thời điểm khó khăn.

Nghe nội dung bài viết

Sự việc Cristiano Ronaldo âm thầm thực hiện buổi trò chuyện với nhà báo Piers Morgan và sau đó chỉ trích MU cùng HLV Ten Hag khiến người hâm mộ một phen bất ngờ. Sau sự việc kể trên, Ronaldo trở thành tâm điểm của sự chỉ trích, đặc biệt là các CĐV Man Utd.

Tương lai của Ronaldo tại MU gần như đã chấm dứt với những lời lẽ không hay đó. Man Utd cũng đã có động thái cho thấy họ và Ronaldo không còn tiếng nói chung, mới nhất là hành động gỡ tấm banner của Ronaldo bên ngoài sân Old Trafford.

Ronaldo bóc phốt sự thật, tiết lộ 3 cái tên bênh vực mình tại MU 218549
Ronaldo cho rằng Ten Hag và MU chỉ đang cố gắng đẩy anh khỏi sân Old Trafford. Ảnh: Internet

Rất khó để có thể đánh giá được giữa Ronaldo và MU, ai đúng và ai sai nhưng có thể hiểu việc Ronaldo lên tiếng "nói xấu" MU có thể xuất phát một phần từ những thực trạng đang tồn tại nơi đội chủ sân Old Trafford. Và trong bài chi tiết về cuộc phỏng vấn đó, tờ The Sun đã nêu ra 3 cầu thủ luôn nghe lời và học tập Ronaldo:

"Ở MU, tôi có thể kể đến Diogo Dalot vì cậu ấy còn trẻ nhưng luôn thể hiện tinh thần chuyên nghiệp. Tôi không nghi ngờ gì về việc Dalot sẽ có sự nghiệp dài hơi vì sự cần cù, nỗ lực và chuyên nghiệp."

"Ngoài ra, ở độ xế chiều của sự nghiệp, Casemiro hay Lisandro Martinez sẽ là 2 cái tên tiếp theo giữ được phong độ bởi họ luôn tích cực, chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ."

Ronaldo bóc phốt sự thật, tiết lộ 3 cái tên bênh vực mình tại MU 218550
Martinez, Casemiro và Dalot là 3 cái tên Ronaldo ấn tượng nhất tại MU. Ảnh: Internet

Sở dĩ Ronaldo nhắc tên 3 cầu thủ này bởi theo CR7, nhiều cầu thủ tại MU không có động lực chiến đấu, thích sống ảo và sa đà vào mạng xã hội thay vì tập luyện như bản thân anh. Ronaldo nói với Piers Morgan như sau:

"Bóng đá bây giờ đã thay đổi rồi. Tất cả các giải đấu trên thế giới, kể cả các giải trẻ đều không giống với thế hệ của tôi trước kia. Tôi không đổ lỗi cho ai cả vì thay đổi là một phần tất yếu của cuộc sống. Bạn biết đấy, thế hệ mới đi kèm những công nghệ mới, và điều này làm các cầu thủ trẻ phân tâm nhiều hơn."

"Nhưng quan trọng đó là sự lắng nghe từ các cầu thủ trẻ. Đó là vì sao con người sinh ra với đôi tai. Cần lắng nghe những điều tốt và bỏ đi những điều không hay."

"Vì vậy, việc các cầu thủ trẻ không nghe lời cũng là chuyện dễ hiểu. Nhưng nếu có những điều tốt nhất ở trước mắt chúng và xứng đáng được chúng noi theo (Ronaldo ám chỉ sự chăm chỉ và khổ luyện của bản thân) nhưng chúng vẫn phớt lờ thì điều đó thật đáng suy ngẫm."

Ronaldo bóc phốt sự thật, tiết lộ 3 cái tên bênh vực mình tại MU 218552
Tiền đạo người Bồ Đào Nha cho rằng tại MU, những cầu thủ trẻ sa đà quá nhiều vào mạng xã hội thay vì tập trung cải thiện bản thân. Ảnh: Internet

Hiện Ronaldo đã rời đại bản doanh MU để tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha thực hiện chiến dịch chinh phục World Cup 2022 tại Qatar. Nhưng có vẻ như vận đen chưa thôi đeo bám CR7 khi tiền đạo 37 tuổi bị đau dạ dày và chưa rõ khả năng ra sân trận mở màn với đối thủ Ghana.

ĐT Bồ Đào Nha có nên đánh cược vào Ronaldo tại World Cup?

Không chỉ MU hắt hủi, Ronaldo còn bị đội hạng 6 chê vì lừa thầy, phản bạn

Siêu phẩm đánh đầu của Ronaldo vào lưới Sampdoria. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT