Quảng cáo

Ronaldo nhận nỗi đau xót xa, nguy cơ lỡ trận mở màn World Cup 2022

Thứ năm, 17/11/2022 04:00 AM (GMT+7)

Ronaldo đứng trước nguy cơ bỏ lỡ trận ra quân của ĐT Bồ Đào Nha với đối thủ Ghana tại World Cup 2022 vì chứng đau dạ dày.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, Cristiano Ronaldo đang trở thành tâm điểm của báo chí và truyền thông xoay quanh vụ việc ngôi sao 37 tuổi chỉ trích thẳng thừng MU và HLV Ten Hag trong buổi trò chuyện tên TalkTV với nhà báo Piers Morgan.

Trong buổi phỏng vấn đó, Ronaldo tố cáo HLV Ten Hag và MU đang tìm mọi cách đẩy anh khỏi sân Old Trafford. Ngoài ra, CR7 còn cáo buộc BLĐ MU thờ ơ khi anh trải qua nỗi đau mất con, cũng như chỉ đính danh 1 nhóm cầu thủ thi đấu tệ hại nhưng luôn chắc suất đá chính.

Ronaldo nhận thêm nỗi đau, nguy cơ lỡ trận mở màn World Cup 2022 218446
Ronaldo đã khiến giới túc cầu một phen sốc nặng khi công khai chỉ trích MU dù vẫn thuộc biên chế đội bóng này. Ảnh: Internet

Sau hành vi bị cho là không đúng mực trên, Ronaldo đã hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha bay sang Qatar dự World Cup 2022. Có lẽ với việc quyết định thực hiện hành động nói xấu MU, Ronaldo cũng chuẩn bị tâm lý sẽ không trở lại MU sau World Cup nữa mà thay vào đó, siêu sao 37 tuổi sẽ tìm cho mình 1 bến đỗ mới.

Rõ ràng World Cup là mục tiêu Ronaldo đang hướng tới và khát khao có được hơn bao giờ hết. Tuy nhiên tin dữ đã ập đến với Ronaldo khi ở buổi tập ngày hôm nay, nhiều khả năng tiền đạo 37 tuổi sẽ không thể góp mặt vì chứng đau dạ dày bất ngờ ập tới.

Ronaldo nhận thêm nỗi đau, nguy cơ lỡ trận mở màn World Cup 2022 218447
Thậm chí khi hội quân trên ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo còn bị người đồng đội tại MU là Bruno Fernandes phớt lờ. Ảnh: Internet

Theo tờ The Sun, tình hình trở nên bất ngờ của Ronaldo kèm theo phong độ yếu kém có thể khiến HLV Fernando Santos gạch tên chân sút này khỏi đội hình xuất phát trận đấu mở màn World Cup 2022 với Ghana.

Tin tức trên chắc chắn không thể khiến Ronaldo vui bởi World Cup năm nay gần như là cơ hội cuối để Ronaldo tỏa sáng tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, đồng thời cũng là thời cơ để CR7 tỏa sáng trở lại, qua đó đập tan nhiều chỉ trích mà anh đã phải hứng chịu trong suốt thời gian qua.

Ronaldo nhận thêm nỗi đau, nguy cơ lỡ trận mở màn World Cup 2022 218448
Với việc bị đau dạ giày, Ronaldo có nguy cơ ngồi ngoài trận mở màn World Cup 2022. Ảnh: Internet

Tại World Cup 2022, Bồ Đào Nha nằm chung bảng H với các đối thủ Ghana, Uruguay và Hàn Quốc. Đây không phải bảng đấu khó nhưng chắc chắn các học trò của HLV Santos không thể chủ quan nếu không muốn ôm hận.

Qatar lại dính phốt ở World Cup 2022, nghi vấn đe dọa thành viên tuyển Đan Mạch?

Sao Nhật Bản hâm nóng World Cup, tiết lộ luôn kế sách hạ gục tuyển Đức?

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT