Quảng cáo

Ronaldo bật khóc nức nở, lộ sự thật đau lòng về MU và gia đình

Thứ tư, 16/11/2022 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã không thể ngăn được những giọt nước mắt khi nhắc đến sự ra đi của người con vừa mới chào đời.

Nghe nội dung bài viết

Tờ The Sun mới đây đã công bố thêm những đoạn chi tiết về buổi phỏng vấn kéo dài 90 phút giữa Cristiano Ronaldo và nhà báo Piers Morgan. Theo đó ngoài việc chỉ nhắc tới MU cùng Ten Hag với sự thất vọng, Ronaldo còn chia sẻ nỗi buồn mất con.

Thời điểm đó, Ronaldo đang khoác áo MU và theo như chia sẻ của CR7 trước đó, BLĐ MU tỏ vẻ phớt lờ và không quan tâm tới việc Ronaldo trải qua nỗi đau gia đình. Thậm chí, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn trải qua một phen bất ngờ khi chính những CĐV Liverpool mới là những người chia buồn với anh về nỗi đau gia đình - mặc dù đôi bên là đại kình địch.

Ronaldo bật khóc nức nở, lộ sự thật đau lòng về MU và gia đình 218152
Mặc dù đối thủ là MU nhưng các CĐV Liverpool vẫn thực hiện hành động tri ân đối với Ronaldo vì nỗi đau mất con. Ảnh: Internet

Ronaldo vừa thuật lại khoảnh khắc đau lòng đó, vừa khóc nức nở với Piers Morgan: "Khi tôi và vợ tôi trở về nhà, các con tôi hỏi đứa bé kia đâu rồi. Sau đó, tôi lẳng lặng đi vào phòng ngủ cùng cậu con cả Ronaldo JR. Sau đó tôi bật khóc nức nở rồi báo tin người con mới sinh của tôi đã qua đời."

"Đau lòng hơn là những người con nhỏ tuổi hơn như Eva, Mateo, Alana Martina dường như không hiểu những điều mà tôi nói ra đó."

"Những đứa trẻ của tôi lúc ấy cứ luẩn quẩn ở quanh bàn, miệng liên tục hỏi rằng người em còn lại đâu rồi. Sau một tuần, tôi quyết định thành thật với lũ trẻ rằng Angel (tên của người con xấu số) đã lên thiên đường rồi các con à. Hiện tại, Angel vẫn là một phần trong cuộc sống của gia đình tôi."

Ronaldo bật khóc nức nở, lộ sự thật đau lòng về MU và gia đình 218153
Ronaldo thừa nhận BLĐ MU đã phớt lờ và không chia sẻ cũng như thông cảm với anh vì nỗi đau gia đình. Ảnh: Internet

"Điều tôi hạnh phúc nhất đó là hiện tại, mỗi khi các con tôi nhắc về Angel, chúng đều chỉ tay lên trời và nói rằng điều này dành cho Angel. Tôi không đủ dũng cảm để nói dối các con tôi, khoảng thời gian đó thật khó khăn đối với tôi."

Ronaldo còn tiết lộ sự thật rằng anh đã tạo riêng một căn hầm chỉ để tro cốt của người con Angel cùng cha ruột của anh - người đã qua đời năm 2005 vì bị bệnh. Ronaldo lau nước mắt và nói tiếp:

"Tro cốt của 2 người ở bên tôi. Đó là thứ mà tôi muốn nắm giữ đến hết đời chứ không ném ra biển, xuống biển. Tôi có một nhà thờ nhỏ ở tầng dưới, một nhà cầu nguyện, và tôi giữ cha con tôi ở đó. Tôi biết họ sẽ luôn dõi theo tôi và giúp tôi trở nên tốt hơn, trở thành một trụ cột của gia đình."

Ronaldo bật khóc nức nở, lộ sự thật đau lòng về MU và gia đình 218154
Chỉ duy nhất một mình Ole Gunnar Solskjaer là người cảm thông với anh. Ảnh: Internet

Tưởng chừng như Ronaldo và MU có thể đi đến cái kết viên mãn nhưng có lẽ sau buổi phỏng vấn này, giữa đôi bên sẽ không thể ngồi lại cùng nhau nữa và sự ra đi gần như là điều chắc chắn sẽ xảy ra với Ronaldo.

Nguồn uy tín xác nhận, Thomas Tuchel lộ bến đỗ hàng đầu châu Âu

Không chỉ MU hắt hủi, Ronaldo còn bị đội hạng 6 chê vì lừa thầy, phản bạn

Ronaldo và mùa giải đầy giông bão cùng MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT