Quảng cáo

Hậu trảm Ronaldo, MU thay bằng sao 150 triệu bảng quậy chẳng kém?

Thứ ba, 15/11/2022 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi họp bàn và ra quyết định với trường hợp của Ronaldo, MU ngay lập tức đã có kế hoạch tìm người thay thế tiền đạo này.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo cáo từ ESPN, sau khi tiếp nhận thông tin về buổi phỏng vấn gây tranh cãi của Ronaldo gần đây, BLĐ MU đã có một cuộc họp kín để ra quyết định xử lý trường hợp của CR7.

Tại đây, HLV trưởng Erik Ten Hag đã nói với BLĐ rằng không muốn thấy Ronaldo xuất hiện trong màu áo MU thêm một lần nào nữa. Giới chủ Quỷ đỏ lúc này đang đứng về phía nhà cầm quân người Hà Lan, do đó nhiều khả năng họ sẽ chấm dứt hợp đồng sớm thời hạn với tiền đạo 37 tuổi.

Hậu trảm Ronaldo, MU chi tiền tấn mua ngôi sao quậy chẳng kém? 218098
HLV Erik ten Hag đã hết kiên nhẫn và muốn BLĐ MU 'trục xuất' Ronaldo càng sớm càng tốt

Điều này cũng trực tiếp ảnh hưởng tới kế hoạch nhân sự của MU. Theo đó, kế hoạch ban đầu của họ là sẽ tìm kiếm một tiền đạo mới vào mùa hè 2023 sau khi hợp đồng của Ronaldo hết hạn. Nhưng với tình hình hiện tại, Quỷ đỏ bất đắc dĩ phải đẩy nhanh kế hoạch mua người.

Theo Mirror, người mà MU nhắm tới đó là tiền đạo Kylian Mbappe của PSG, người được cho là có đủ phẩm chất để thay Ronaldo lĩnh xướng hàng công. Ngoài ra, Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng chi 150 triệu bảng cho tiền đạo người Pháp. Họ cũng là một trong số ít đội bóng tại châu Âu có khả năng chi trả mức lương 500.000 bảng/ tuần cùng hàng loạt điều khoản thưởng để thu hút Mbappe về với Old Trafford.

Hậu trảm Ronaldo, MU chi tiền tấn mua ngôi sao quậy chẳng kém? 218099
Người được MU nhắm tới để thay CR7 là tiền đạo Kylian Mbappe của PSG

Rõ ràng Mbappe là tiền đạo trong mơ với MU lúc này, nhưng khả năng thương vụ được thực hiện ngay thời điểm này là rất khó. Bởi lẽ PSG vẫn đang thi đấu tại Champions League và sẽ gặp Bayern ở vòng 16 đội. Hơn nữa Gã nhà giàu nước Pháp cũng không thiếu tiền để phải bán người giữa mùa.

Tuy vậy, MU vẫn sẽ thử sức với thương vụ bởi họ không còn đường lui do Ronaldo sắp ra đi còn Anthony Martial liên tục bị chấn thương. Một tiền đạo mới là vô cùng cần thiết để phục vụ mục tiêu giành suất dự C1 mùa tới và trước mắt là vượt qua Barcelona ở vòng play-off Europa League.

Hậu trảm Ronaldo, MU chi tiền tấn mua ngôi sao quậy chẳng kém? 218100
Mbappe được coi là người thay thế xứng tầm cho chính thần tượng của anh tại MU là Ronaldo

Về mặt chuyên môn, Mbappe hoàn toàn xứng đáng với giá 150 triệu bảng. Nhưng còn về cách hành xử, có lẽ MU nên cân nhắc kỹ lưỡng bởi cầu thủ này cũng thường xuyên làm mình làm mẩy, tương tự như Ronaldo.

Hồi tháng 10, hàng loạt nguồn tin uy tín từ Pháp xác nhận Mbappe muốn rời PSG chỉ sau 5 tháng ký hợp đồng mới vì mâu thuẫn với BLĐ. Trước đó một tháng, tiền đạo này cũng gây tranh cãi khi ngầm chỉ trích chiến thuật của HLV Galtier tại PSG khiến bản thân không phát huy được hết năng lực.

Hậu trảm Ronaldo, MU chi tiền tấn mua ngôi sao quậy chẳng kém? 218101
Tương tự như Ronaldo, Mbappe cũng vướng phải không ít những rắc rối bên ngoài sân cỏ kể từ đầu mùa

Bên cạnh Mbappe, Mirror còn cho biết tiền đạo Victor Osimhen của Napoli cũng đang trong tầm ngắm của Man United. Mục tiêu này được coi là khả thi hơn trong tháng 1 khi mà đại diện Serie A được cho là sẵn sàng nhả người nếu thu về được 60 triệu bảng ngay phiên chợ Đông tới.

MU hành xử khó hiểu tột cùng khi Ten Hag yêu cầu sa thải Ronaldo

Đồng đội trên tuyển Bồ Đào Nha tỏ thái độ không tôn trọng Ronao

Bàn thắng cuối cùng của Mbappe cho PSG trước khi tham dự World Cup (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT