Quảng cáo

XÁC NHẬN: Erik ten Hag đưa ra quyết định về Cristiano Ronaldo

Thứ ba, 15/11/2022 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Sau những lùm xùm liên quan tới vụ việc Ronaldo nói xấu CLB chủ quản Manchester United, HLV Erik ten Hag đã đưa ra quyết định cuối cùng về siêu sao người Bồ.

Nghe nội dung bài viết

Sau vụ lùm xùm liên quan tới việc Ronaldo chỉ trích HLV, đồng đội cùng đội ngũ BLĐ Manchester United thì một cuộc họp kín của đội chủ sân Old Trafford đã diễn ra. 

CHÍNH THỨC: Erik ten Hag đưa ra quyết định về Cristiano Ronaldo 218008
Ronaldo đã phơi bày toàn bộ sự thật về CLB Manchester United trên sóng truyền hình. Ảnh: internet

Theo đó, HLV Erik ten Hag cùng các vị quan chức cấp cao của Man United bao gồm chủ tịch Joel Glazer, GDDH Richard Arnold và GDBD John Murtough. Nhà cầm quân người Hà Lan bày tỏ rất mong muốn của mình là phải đuổi Ronaldo ra khỏi đội hình bằng mọi giá sau những phát ngôn của siêu sao người Bồ. 

Được biết, cựu thuyền trưởng Ajax đã "nóng máu" với CR7 ngay từ khi mùa giải mới bắt đầu. Lí do là bởi chủ nhân 5 danh hiệu QBV liên tục từ chối lời triệu tập của Ten Hag cũng như bày tỏ thái độ chống đối ra mặt và còn đòi ra đi. 

CHÍNH THỨC: Erik ten Hag đưa ra quyết định về Cristiano Ronaldo 218010
HLV Erik ten Hag tỏ ra cực kỳ tức giận cũng như bất lực hoàn toàn trước cậu học trò ngỗ ngược Cristiano Ronaldo. Ảnh: internet

Ông Ten Hag đã phải rất kiềm chế để không nổi cáu với Cristiano Ronaldo cũng như "ngon ngọt" thuyết phục siêu sao người Bồ ở lại sân Old Trafford. Dù vậy, con đường huấn luyện CR7 của chiến lược gia 52 tuổi vẫn chưa hề hết chông gai khi mà Ronaldo liên tục tạo ra scandal chống đối suốt cả nửa mùa giải vừa qua trong màu áo Quỷ đỏ.

Mọi chuyện lên tới đỉnh điểm sau cuộc phỏng vấn vừa qua của cựu sao Real Madrid với nhà báo thân thiết Piers Stefan Pughe-Morgan trên đài TalkTV. Trung phong 37 tuổi đã không ngần ngại chỉ trích HLV Erik ten Hag nói riêng và toàn bộ tập thể Quỷ đỏ nói chung và điều đó đã như "giọt nước tràn ly" trong cơn nhẫn nại của chiến lược gia người Hà Lan.

CHÍNH THỨC: Erik ten Hag đưa ra quyết định về Cristiano Ronaldo 218012
BLĐ MU tỏ ra ngần ngại trong việc thanh lý hợp đồng sớm với Ronaldo do số tiền mà họ phải bỏ ra là quá lớn. Ảnh: internet

Theo đó, tờ ESPN khẳng định Ten Hag buộc BLĐ MU phải chấm dứt hợp đồng sớm nửa năm với Ronaldo bằng mọi giá. Tuy nhiên, các quan chức cấp cao vẫn tỏ ra cực kỳ thận trọng trong quyết định này bởi tiếc số lương còn lại mà họ phải thanh lý cho siêu sao người Bồ (còn khoảng 14 triệu bảng Anh với thu nhập của CR7 là 480.000 bảng/tuần). 

Ngoài ra, chấm dứt hợp đồng với Ronaldo cũng đồng nghĩa với việc MU sẽ mất đi toàn bộ hợp đồng của các nhà tài trợ đang sử dụng hình ảnh của tiền đạo sinh năm 1985 - Một số tiền khổng lồ. Hiện tại, Cristiano Ronaldo mới chỉ nhận án phạt đầu tiên từ CLB chủ quản là 1 triệu bảng Anh tiền mặt. 

MU ra thông báo về phát ngôn của Ronaldo, án phạt nặng được xác định

Bồ Đào Nha ra quyết định quá bất ngờ về Cristiano Ronaldo

Buổi tập cuối cùng của Ronaldo với MU trước thềm World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT