Quảng cáo

Đồng đội trên tuyển Bồ Đào Nha tỏ thái độ không tôn trọng Ronaldo

Thứ ba, 15/11/2022 07:56 AM (GMT+7)

Ronaldo đã xuất hiện tại Qatar để chuẩn bị cùng Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2022. Đáng nói, siêu sao 37 tuổi bị lạnh nhạt ra mặt sau những lùm xùm vừa qua với MU.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo hiện tại đã có mặt ở Qatar để chuẩn bị cho VCK World Cup 2022 sẽ khởi tranh trong vòng 5 ngày nữa. Đáng nói, siêu sao người Bồ đã bất ngờ bị đồng đội tại MU là Bruno Fernandes trao cho thái độ "ghẻ lạnh ra mặt". 

Đồng đội trên tuyển Bồ Đào Nha 'ném' thẳng sự lạnh nhạt vào Ronaldo 217763
Ronaldo bị người "đàn em" ở MU là Bruno Fernandes tỏ thái độ kém tôn trọng khi xuất hiện ở tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: internet

Cụ thể, trong một video mới được quay cách đây vài giờ về ngày hội quân của ĐT Bồ Đào Nha. Tiền vệ Bruno Fernandes bước vào phòng thay đồ và niềm nở tay bắt mặt mừng với tất cả mọi người. Anh còn vui vẻ tạo ra những động tác cử chỉ chào hỏi với Rafael Leao. 

Tuy nhiên, khi Ronaldo xuất hiện, tiền vệ của Quỷ đỏ lại tỏ ra một bộ mặt khác hoàn toàn. Trong video ghi lại cảnh chủ nhân của 5 danh hiệu QBV chủ động đưa tay ra bắt với Bruno trước. Tuy nhiên, cựu sao Sporting Lisbon lại không đáp lại ngay mà từ tốn cất đồ rồi mới quay ra "chạm tay" với Ronaldo. 

Chưa dừng lại tại đó khi mà ngay sau cái bắt tay có phần hời hợt, tiền vệ 28 tuổi còn thi thầm với Ronaldo một điều gì đó. Và theo giới báo chí, đó chắc chắn phải là một câu nói cực kỳ tệ bởi biểu cảm "cứng đơ", ngỡ ngàng và bất ngờ trên khuôn mặt điển trai của CR7 sau khi nghe xong.

Vào chiều hôm 13/11 (theo giờ Việt Nam), Ronaldo đã công khai chỉ trích CLB chủ quản của mình là Manchester United trên sóng truyền hình. Điều này được cho là vi phạm nghiêm trọng quy tắc ứng xử của Quỷ đỏ và đương nhiên, nó khiến cho những thành viên của MU chẳng hề dễ chịu gì. Bao gồm cả Bruno Fernandes! 

Đồng đội trên tuyển Bồ Đào Nha 'ném' thẳng sự lạnh nhạt vào Ronaldo 217764
Tiền vệ người Bồ không chọn đứng về phía CR7 mà là bảo vệ HLV Ten Hag cùng CLB chủ quản Man United. Ảnh: internet

Nhìn chung, qua hành động vừa xong ta có thể dễ dàng thấy được mối quan hệ khó mà hàn gắn của Bruno Fernandes và Ronaldo vì những chuyện của CLB. Tuy nhiên, bây giờ là thời điểm để tập trung vào World Cup 2022 và HLV Fernando Santos cần phải có những biện pháp để gắn kết các cầu thủ với nhau.

Về phần CR7 và người đàn em ở Manchester United, có lẽ họ cũng nên gác những chuyện ở nước Anh sang 1 bên để cống hiến hết mình vì "màu cờ sắc áo" quê hương. Bồ Đào Nha sẽ bắt đầu chiến dịch VCK World Cup 2022 của mình vào ngày 24/11 tới khi gặp đối thủ là Ghana. 

MU ra thông báo về phát ngôn của Ronaldo, án phạt nặng được xác định

Bruno Fernandes tiết lộ sự thật đáng báo động về tình hình ĐT Bồ Đào Nha trước thềm World Cup

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT