Quảng cáo

Vì Messi, sao Argentina rơi vào thế khó xử trước thềm World Cup 2022

Thứ hai, 14/11/2022 19:52 PM (GMT+7)

Việc không ra sân liên tiếp 2 tuần đang khiến Cristian Romero bị NHM Tottenham chỉ trích vì cho rằng anh muốn 'giữ chân' cho World Cup 2022 cùng ĐT Argentina.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đang đến rất gần và ĐT Argentina hiện được đánh giá rất cao cho chức vô địch năm nay. Nhưng đừng quên, việc mang được chiếc Cúp vàng danh giá về là nhiệm vụ quan trọng bởi rất có thể đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp Lionel Messi - người đội trưởng vĩ đại của La Albiceleste.

Vì Messi, sao Argentina rơi vào thế khó xử trước thềm World Cup 2022 217661
Messi cần có thêm danh hiệu World Cup để chứng tỏ bản thân là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất lịch sử (Ảnh: GETTY)

Với sứ mệnh cao cả trên, các đồng đội đương nhiên cũng sẽ chuẩn bị tất cả những gì có thể để giúp Messi nâng cúp, tuy nhiên điều này lại vô tình khiến họ nhận những tin buồn không đáng có. Cụ thể, trung vệ Cristian Romero mới đây đã bị NHM đội bóng Tottenham chỉ trích vì nghi ngờ "giả chấn thương" để giữ sức cho World Cup.

Ngôi sao người Argentina đã vắng mặt trong 2 tuần thi đấu gần nhất của Spurs trên mọi đấu trường, trong đó thành tích của đội bóng thành Bắc London là khá tệ với 1 chiến thắng và 2 thất bại. Do đó, dễ hiểu vì sao các fan lại không hài lòng với chấn thương được báo là không mấy nghiêm trọng của Romero.

Vì Messi, sao Argentina rơi vào thế khó xử trước thềm World Cup 2022 217662
Dù được dự đoán là chấn thương không quá nặng nhưng Romero đã vắng mặt trong những trận đấu quan trọng gần đây của Tottenham (Ảnh: GETTY)

Theo tờ Football London, NHM Tottenham cho rằng trong khi những trụ cột của các ĐT khác như Harry Kane, Ivan Perisic hay kể cả là Son Heung-min đã gặp chấn thương mà vẫn đang cống hiến, Romero thậm chí còn không hề xuất hiện. Trái lại, anh còn liên tục đăng những bức ảnh tập luyện trong màu áo La Albiceleste trên trang cá nhân.

Trước một giải đấu là ước mơ lớn nhất của mỗi cầu thủ, việc hạn chế những điều đáng tiếc xảy ra là cần thiết. Tuy vậy với Tottenham, trước World Cup 2022 cũng là giai đoạn rất quan trọng khi họ cần những chiến thắng để nuôi hy vọng có danh hiệu trong mùa giải năm nay.

Vì Messi, sao Argentina rơi vào thế khó xử trước thềm World Cup 2022 217663
Không một cầu thủ nào muốn dính chấn thương trước thềm những giải đấu quan trọng, đặc biệt là World Cup (Ảnh: GETTY)

Nhìn chung, Romero đang rơi vào tình huống rất khó xử khi phải lựa chọn giữa ĐTQG và những NHM đã dõi theo từ lâu. Tuy nhiên điều gì đến thì cũng đã đến, ngôi sao của Tottenham trước mắt sẽ phải có màn thể hiện thật tốt tại Qatar sắp tới.

Messi cân bằng thành tích vĩ đại của Ronaldo trước thềm World Cup 2022

Trước World Cup 2022, Messi chỉ đích danh 'bùa hộ mệnh' của Argentina

Cristian Romero chính thức đặt bút ký hợp đồng với Tottenham vào tháng 8/2021 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT