Quảng cáo

Theo tiếng gọi quê hương, Messi chốt hạ thời điểm rời ĐT Argentina?

Thứ năm, 10/11/2022 06:09 AM (GMT+7)

Nhiều khả năng, World Cup 2022 chưa phải kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Messi bởi một 'lời thỉnh cầu' đáng để suy nghĩ.

Nghe nội dung bài viết

Tại World Cup 2022, Messi cùng ĐT Argentina được coi là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy vậy với tính chất cạnh tranh của một giải đấu lớn, không chắc nhà ĐKVĐ Copa America sẽ có được điều mình muốn tại Qatar lần này.

Theo tiếng gọi quê hương, Messi chốt hạ thời điểm rời ĐT Argentina? 215793
Argentina được coi là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Tuy vậy, chiếc Cúp vàng danh giá từ lâu đã là niềm mơ ước của Messi, đến mức các đồng đội đã không ít lần cam kết chiến đấu vì mục tiêu cả sự nghiệp của người đội trưởng. Do đó trong trường hợp xấu nhất là Argentina không thể vô địch trong giải đấu lần này, El Pulga dường như vẫn chưa có ý định từ bỏ.

Trên đài CCN Argentina, đích thân HLV trưởng Lionel Scaloni đã bày tỏ sự tự tin rằng World Cup 2022 sẽ không phải kỳ World Cup cuối cùng của Messi. Theo đó, rất nhiều người dân cũng đã ủng hộ quan điểm lần này của vị chiến lược gia 44 tuổi, bởi họ tin rằng đẳng cấp của người đội trưởng sẽ không bị mai một sau 4 năm nữa.

"Lần này có thể là kỳ World Cup cuối cùng, nhưng cũng có thể là không. Cậu ấy cảm thấy hạnh phúc mỗi khi ra sân cùng đội tuyển và điều này cũng khiến cho người dân hạnh phúc. Nếu cậu ấy có thể tiếp tục đồng hành, điều đấy thật tuyệt bởi đó là niềm mong mỏi của cả giới bóng đá".

Theo tiếng gọi quê hương, Messi chốt hạ thời điểm rời ĐT Argentina? 215794
Người dân hy vọng Messi sẽ tiếp tục gắn bó cùng ĐT Argentina thêm một kỳ World Cup nữa (Ảnh: Getty)

Trong quá khứ, Messi cũng từng bày tỏ ý định muốn từ bỏ sự nghiệp quốc tế sau 3 giải đấu liên tiếp lọt vào trận chung kết nhưng không thể vô địch. Đích thân tổng thống Argentina và người dân khi đó đã bày tỏ sự mong mỏi người đội trưởng vĩ đại có thể thay đổi quyết định, kết quả là những gì tất cả đang thấy ở thời điểm hiện tại.

Theo tiếng gọi quê hương, Messi chốt hạ thời điểm rời ĐT Argentina? 215795
Messi sẽ cần thêm chức vô địch World Cup nữa để chứng tỏ sự vĩ đại tuyệt đối của mình (Ảnh: Getty)

Với lực lượng hùng mạnh tại Qatar năm nay, Argentina nghiễm nhiên được đánh giá có thể coi là cao nhất cho chức vô địch. Tuy nhiên trong trường hợp thất bại, thực sự hy vọng Messi sẽ tiếp tục xuất hiện tại World Cup 2026 bởi việc được chứng kiến chủ nhân 7 QBV nâng cao chiếc cúp vàng danh giá hẳn là mong muốn của rất nhiều người.

Tạm biệt PSG! Messi sẽ tìm được 'Mbappe mới' nếu gia nhập Man City

Sếp lớn 'thả thính', trao Messi quyền lực chưa từng có nếu rời PSG

Tuổi 35 rực rỡ của Messi cùng ĐT Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT