Quảng cáo

Tạm biệt PSG! Messi sẽ tìm được 'Mbappe mới' nếu gia nhập Man City

Thứ hai, 07/11/2022 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Nếu chia tay PSG, Messi nhiều khả năng vẫn sẽ có đối tác mới không thua kém gì Mbappe tại Man City bởi những động thái mới nhất trên TTCN.

Nghe nội dung bài viết

Trước tình hình cả PSG và Barca đều đang thất thế trong thương vụ có được chữ ký của Lionel Messi, bất ngờ đây lại là cơ hội cho rất nhiều đội bóng khác. Man City và Chelsea là những CLB đầu tiên được gọi tên và dường như họ đang làm mọi cách để thuyết phục siêu sao người Argentina về với mình.

Tạm biệt PSG! Messi sẽ tìm được 'Mbappe mới' nếu gia nhập Man City 214635
Messi đã từng được liên kết với Man City từ rất lâu, tuy nhiên thời điểm này dường như nhà ĐKVĐ nước Anh mới chính thức vào cuộc chiêu mộ (Ảnh: internet)

Như để chuẩn bị "lễ vật", cả 2 ông lớn nước Anh đều đã có những động thái nhằm đảm bảo Messi có được đối tác tốt nhất nếu gia nhập. Theo Tuttomercato, Man City mới đây đã chốt giá 105 triệu Euro cho thương vụ Rafael Leao - một trong những mục tiêu của họ từ rất lâu trên TTCN.

Tiền đạo thuộc biên chế AC Milan đang là một trong những mục tiêu được săn đón bậc nhất châu Âu hiện nay. Lối đá tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm "bách phát bách trúng" của ngôi sao 23 tuổi khiến anh từng được ví von là "Mbappe của Bồ Đào Nha". 

Tạm biệt PSG! Messi sẽ tìm được 'Mbappe mới' nếu gia nhập Man City 214637
Rafael Leao và Mbappe được đánh giá là tương đồng nhau cả về độ tuổi lẫn lối chơi (Ảnh: internet)

Xét về đẳng cấp, cả Mbappe và Leao có thể coi là "kẻ 8 lạng, người nửa cân", tuy nhiên về tính cách cùng những câu chuyện xung quanh thì mục tiêu của Man City được đánh giá cao hơn cả. Nên nhớ nếu Messi quyết định rời PSG, hầu hết tất cả đều tin rằng tiền đạo người Pháp là nguyên nhân chính và đáo hạn hợp đồng chỉ là cái cớ.

Trường hợp cả Messi và Leao chung một màu áo, Man City khi đó có thể coi là CLB sở hữu đôi cánh xuất sắc nhất thế giới. Nhưng tất nhiên điều này vẫn cần được xem xét kỹ lưỡng, bởi những nhân tố trên hàng công hiện tại của đội chủ sân Etihad đang chứng tỏ mình không thua kém ở điểm nào.

Tạm biệt PSG! Messi sẽ tìm được 'Mbappe mới' nếu gia nhập Man City 214643
Messi có thể coi là như "cá gặp nước" nếu tìm được đối tác ăn ý như thời còn ở Barcelona trên hàng công (Ảnh: internet)

Chốt lại, vẫn là cần đợi kết thúc World Cup 2022 thì NHM mới rõ được quyết định của Messi là gì. Man City thực chất chỉ là một trong những bến đỗ tiềm năng mà anh có thể hướng đến, nhưng với vị thế vốn có của mình thì El Pulga hoàn toàn còn rất nhiều lựa chọn đáng để cân nhắc hơn.

Barca bất ngờ 'dẫn trước' Inter Miami trong cuộc đua chiêu mộ Messi

Cuối cùng Messi đã tìm thấy 'người anh em' tốt nhất tại PSG

Những bàn thắng đẳng cấp của Rafael Leao trong màu áo AC Milan (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo