Quảng cáo

Cuối cùng Messi đã tìm thấy 'người anh em' tốt nhất tại PSG

Thứ tư, 02/11/2022 21:58 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi gia nhập PSG, những lùm xùm trong phòng thay đồ dường như khiến Messi mãi đến bây giờ mới nhận ra ai là người đồng đội tốt nhất của mình.

Lionel Messi đang có giai đoạn đầu mùa giải như mơ cùng PSG, tuy nhiên sau "bức tranh" tuyệt đẹp đó thì có mấy ai biết siêu sao 35 tuổi đã phải trải qua những ngày tháng khó khăn tại nước Pháp đến nhường nào. Trên thực tế, ngay cả khi thành tích của Gã nhà giàu nước Pháp là không tồi nhưng anh vẫn chẳng thể hạnh phúc.

Cuối cùng Messi đã tìm thấy 'người anh em' tốt nhất tại PSG 212785
Lionel Messi đang có mùa giải thăng hoa nhất cùng PSG (Ảnh: internet)

Những lùm xùm bên ngoài sân cỏ với Mbappe có lẽ là điều khơi nguồn cho mọi câu chuyện. Thậm chí, rất nhiều ý kiến cho rằng El Pulga và cậu bé vàng 2018 đang cạnh tranh nhau xem ai mới là người thực sự có quyền lực tại PSG. Tuy vậy với sự vĩ đại của mình, số 30 đã thu hút được không ít người ủng hộ.

Mới đây, Sergio Ramos - người gia nhập PSG cùng thời điểm với Messi đã có những chia sẻ về người đồng đội "lạ mà quen" sau gần 2 mùa giải sát cánh: "Mối quan hệ của tôi với Lionel Messi ư? Điều này hẳn rất gây được sự chú ý".

"Cả 2 chúng tôi luôn chỉ có 1 mục tiêu: Dùng tất cả những kinh nghiệm của mình để mang lại chiến thắng cho PSG. Mối quan hệ giữa chúng tôi đang ngày càng tuyệt vời, không thể tin rằng cậu ấy lại có một ngày trở thành người đồng đội tốt nhất của tôi".

Cuối cùng Messi đã tìm thấy 'người anh em' tốt nhất tại PSG 212786
Từ đại kình địch, Ramos và Messi giờ đây lại đang đứng chung một chiến tuyến (Ảnh: internet)

Đừng quên, thời điểm trước đó đã từng xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Ramos đứng về phe Messi trong những vụ lùm xùm với Mbappe. Về bản chất thì ngôi sao trẻ người Pháp thuộc mẫu cầu thủ "khó chiều", do đó chỉ những con người tràn đầy kinh nghiệm mới hiểu mình cần phải đối xử thế nào với một "cậu nhóc" như vậy.

Chưa kể, những sự căng thẳng giữa cựu đội trưởng Real Madrid và Barcelona trong quá khứ khiến sự kết hợp hiện tại của cả 2 quả thật là khó tin. Nhưng đó là sự đẳng cấp và chuyên nghiệp, bằng chứng là giờ họ đã trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình xuất phát của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Cuối cùng Messi đã tìm thấy 'người anh em' tốt nhất tại PSG 212787
Dễ dàng nhận thấy hàng công PSG bế tắc đến nhường nào mỗi khi thiếu vắng Messi (Ảnh: internet)

Nói tóm lại, Ramos có thể coi là người đồng đội tốt nhất với Messi tính đến thời điểm hiện tại. Tất nhiên Neymar cũng chẳng hề kém cạnh và thực chất xét cho cùng thì hầu hết con người tại PSG đều mến mộ El Pulga, có lẽ ngoại trừ Mbappe mà thôi.

Hành động cho thấy HLV Christophe Galtier 'cưng' Messi hơn Mbappe?

Barca bất ngờ 'dẫn trước' Inter Miami trong cuộc đua chiêu mộ Messi

Messi đang dần chứng tỏ đẳng cấp trong mùa giải năm nay (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT