Quảng cáo

Hành động cho thấy HLV Christophe Galtier 'cưng' Messi hơn Mbappe?

Thứ tư, 26/10/2022 05:22 AM (GMT+7)
A A+

Mới trở lại sau chấn thương, hẳn cú đúp của Messi trong trận đấu với Maccabi Haifa vừa rồi khiến HLV Galtier rất hài lòng.

Video bàn thắng PSG vs Maccabi Haifa (Nguồn: FPT Bóng Đá)

PSG mới đây đã có màn hủy diệt Maccabi Haifa trên sân nhà nhờ sự tỏa sáng của bộ 3 hàng tấn công. Đáng nói, Lionel Messi có lẽ là ngôi sao sáng nhất với 1 cú đúp cùng 2 đường kiến tạo, góp công rất lớn cho tấm vé đi tiếp sớm của đội bóng.

Hành động cho thấy HLV Christophe Galtier 'cưng' Messi hơn Mbappe? 208663
Messi đã có một trận đấu thực sự đẳng cấp trước Maccabi Haifa (Ảnh: internet)

Đừng quên, siêu sao người Argentina mới chỉ trở lại trong trận đấu với Marseille cách đây 10 ngày bởi chấn thương, do đó việc anh nhanh chóng lấy lại phong độ quả thực khiến NHM PSG an tâm. Và có vẻ như, ngay cả HLV trưởng Christophe Galtier cũng cảm thấy như vậy.

Sau khi Messi hoàn tất cú đúp vào phút cuối cùng của hiệp 1, ống kính máy quay đã ghi lại được cảnh vị chiến lược gia 56 tuổi nhảy lên ăn mừng trong vui sướng. Tuy vậy, ông dường như có chút bình thản sau khi Mbappe làm được điều tương tự ở phút thứ 63.

Hành động cho thấy HLV Christophe Galtier 'cưng' Messi hơn Mbappe? 208664
Chứng kiến trận đấu vừa qua, quả thật ai cũng phải "xuýt xoa" trước cái chân trái của Messi (Ảnh: internet)

Nhưng thực chất theo suy đoán, việc Galtier ăn mừng "nhiệt" như vậy sau bàn thắng của Messi có lẽ bởi đây là pha lập công coi như đặt dấu chấm hết cho trận đấu. Chưa kể, việc El Pulga tỏa sáng ngay thời điểm mới quay lại sau chấn thương khiến thuyền trưởng của PSG "nhẹ nhõm" hơn cả.

Còn trong khi đó, bàn thắng của Mbappe khi ấy không còn quá nhiều ý nghĩa bởi chiến thắng đã sớm nằm trong tay đội chủ nhà. Dẫu vậy, cũng không thể phủ nhận hàng công của Gã nhà giàu nước Pháp đã có một màn thể hiện cực kỳ thuyết phục trước Maccabi Haifa vừa qua.

Messi-Neymar-Mbappe đẳng cấp, PSG khẳng định sức mạnh trước Maccabi Haifa

Neymar 'thổ lộ' tình cảm với Mbappe trong trận PSG vs Maccabi Haifa

Mùa giải hiện tại đáng kinh ngạc của Lionel Messi (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo