Quảng cáo

Neymar 'thổ lộ' tình cảm với Mbappe trong trận PSG vs Maccabi Haifa

Thứ tư, 26/10/2022 05:12 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng hủy diệt của PSG trước Maccabi Haifa còn được tô điểm thêm với tình đồng đội đầy bất ngờ giữa Neymar và Mbappe.

Video bàn thắng PSG vs Maccabi Haifa (Nguồn: FPT Bóng Đá)

Kết thúc lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League mùa giải 2022/23, PSG đã xuất sắc giành tấm vé đi tiếp tại bảng H sau màn hủy diệt Maccabi Haifa trên sân nhà. Một trận đấu thể hiện trọn vẹn đẳng cấp của nhà ĐKVĐ nước Pháp, đặc biệt là bộ 3 tấn công Messi-Neymar-Mbappe.

Neymar 'thổ lộ' tình cảm với Mbappe trong trận PSG vs Maccabi Haifa 208648
Màn trình diễn đẳng cấp của PSG trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Maccabi Haifa (Ảnh: internet)

Nhờ vượt trội hoàn toàn về kỹ thuật, các tiền đạo đội chủ nhà luôn khiến khung gỗ của Maccabi Haifa đặt trong tình trạng báo động, bởi vậy những tình huống phạm lỗi liên tục xảy ra. Đáng chú ý, trận đấu đã bị gián đoạn ở phút 25 sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm của một cầu thủ đội khách với Mbappe.

Tuy vậy, điều muốn nói tới ở đây là các đồng đội PSG với "đầu tàu" là Neymar đã có mặt rất nhanh để bảo vệ người đàn em của mình. Thậm chí, tiền đạo người Brazil còn phải nhận thẻ vàng vì "bênh vực" Mbappe trong tình huống đó.

Neymar 'thổ lộ' tình cảm với Mbappe trong trận PSG vs Maccabi Haifa 208649
Tranh cãi đã nổ ra sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm của cầu thủ bên phía Maccabi Haifa với Mbappe (Ảnh: internet)

Nhưng khi nhớ lại thời điểm trước đây, hành động trong trận đấu vừa qua của Neymar thực sự khiến người ta bất ngờ. Đừng quên rằng, cả 2 có thể coi là nguồn cơn cho những xung đột trong phòng thay đồ PSG thời gian gần đây, do đó việc họ "làm lành" trên sân cỏ như vậy quả thật khiến NHM đội bóng thành Paris yên tâm hơn.

Chiến thắng trước Maccabi Haifa đã giúp PSG có được tấm vé vào vòng knock-out sớm trước 1 vòng đấu. Tuy nhiên, mục tiêu "tối thượng" vẫn phải là ngôi vị đầu bảng, do đó thử thách với thầy trò C. Galtier vẫn chưa hoàn toàn kết thúc.

Messi-Neymar-Mbappe đẳng cấp, PSG khẳng định sức mạnh trước Maccabi Haifa

Video bàn thắng PSG vs Maccabi Haifa

Các cầu thủ PSG chuẩn bị cho trận đấu với Maccabi Haifa (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT