Quảng cáo

NÓNG: Đại diện Việt Nam sắp đấu PSG ở 'giải đấu đặc biệt'

Thứ hai, 24/10/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Bóng đá Việt Nam có đại diện chuẩn bị đối đầu ông lớn nước Pháp PSG ở giải đấu đặc biệt, quy tụ nhiều đội bóng mạnh của Nhật Bản, Thái Lan,...

Bóng đá trẻ châu Á luôn được quan tâm và chú trọng đầu tư hướng đến sự phát triển trong tương lai. Đại diện của bóng đá Việt Nam là Học viện bóng đá PVF chuẩn bị có cơ hội được so tài với nhiều đội bóng chất lượng trên toàn thế giới.

Theo đó, Học viện bóng đá PVF là học viện bóng đá duy nhất tại Việt Nam tham dự giải giao hữu SuperMokh Cup 2022 tại Malaysia. Đây là giải đấu dành cho lứa tuổi U13 với 17 học viện trên khắp thế giới, được tổ chức tại từ ngày 25/10 đến ngày 30/10. Được biết, U13 PVF tham dự với 18 cầu thủ dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Lê Bật Hiếu.

Đáng chú ý, U13 Học viện bóng đá PVF của Việt Nam sẽ có dịp được đối đầu với học viện bóng đá của Paris Saint Germain (PSG) nổi tiếng nước Pháp. Bên cạnh đó, học viện bóng đá Cerezo Osaka (Nhật Bản) cũng là đối thủ nổi bật ở giải đấu này.

Hàn Quốc có 2 đội là Kim Young Hoo FC và Hwaseong FC, bóng đá Thái Lan có hai đại diện tham dự SuperMokh Cup 2022 là U13 Buriram United và U13 Chonburi. U13 PVF hứa hẹn sẽ thu về rất nhiều những trải nghiệm thú vị và bổ ích tại giải đấu đặc biệt này.

NÓNG: Đại diện Việt Nam sắp đấu PSG ở 'giải đấu đặc biệt' 207722
U13 PVF có cơ hội đối đầu học viện PSG ở giải đấu tại Malaysia (Ảnh: ASEAN Football)

Học viện PVF là lò đào tạo nên nhiều cầu thủ chất lượng cho bóng đá Việt Nam thời gian qua. Những gương mặt nổi bật trưởng thành từ học viện PVF có thể kể đến Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Trương Văn Thái Quý, Đỗ Thanh Thịnh,....

Các lứa U của học viện bóng đá PVF thường xuyên tham dự các giải trẻ quốc gia và gặt hái thành tích ấn tượng. Gần đây nhất, U17 PVF đã giành chức vô địch U17 Quốc gia vô cùng thuyết phục, sau đó đóng góp nhiều cầu thủ quan trọng cho U17 Việt Nam.

Những cái tên tiêu biểu của U17 PVF trong thành phần U17 Việt Nam là Nguyễn Lê Phát, Bùi Hoàng Sơn, Lê Nguyễn Quốc Kiên, Lê Ngọc Hưng, Nguyễn Hoàng Anh,... 

U17 Việt Nam đã hiên ngang góp mặt ở VCK U17 châu Á 2023 với ngôi nhất bảng F, sau 3 trận toàn thắng trước Đài Loan, Nepal và đặc biệt là đại kình địch Thái Lan. Các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn còn khiến LĐBĐ Châu Á (AFC) ấn tượng với thống kê đáng nể ở đấu trường châu lục.

AFC vinh danh Việt Nam với thống kê cực 'khủng' ở giải châu Á

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT