Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung làm điều chưa từng có tại ĐTVN trước WC nữ 2023

Thứ hai, 24/10/2022 10:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mai Đức Chung chuẩn bị có quyết định lịch sử tại đội tuyển nữ Việt Nam trong kế hoạch hướng đến VCK World Cup nữ 2023, đối đầu Mỹ và Hà Lan.

Sau khi xác định các đối thủ tại VCK World Cup nữ 2023, đội tuyển nữ Việt Nam đang được đầu tư kỹ lưỡng trong quá trình chuẩn bị cho lần đầu tiên tham dự đấu trường thế giới. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ được đưa đi tập huấn châu Âu, hứa hẹn gây bất ngờ dù rơi vào bảng đấu "tử thần".

Trước khi lên đường sang New Zealand dự lễ bốc thăm VCK World Cup nữ 2023, HLV Mai Đức Chung và lãnh đạo VFF đã có những buổi làm việc để lên kế hoạch chuẩn bị về chuyên môn, nhân sự cho ĐT nữ Việt Nam nhằm hướng tới ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.

Kế hoạch này càng được củng cố, bắt đầu sẽ được triển khai trong thời gian tới khi kết quả bốc thăm đưa ĐT nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu cực nặng gồm: ĐKVĐ Mỹ, Á quân Hà Lan và nhiều khả năng là Bồ Đào Nha, một trong 3 đội bóng rất mạnh sẽ thi đấu chung kết play-off của nhóm A cùng Cameron và Thái Lan.

BHL ĐT nữ Việt Nam và VFF đã trao đổi, thống nhất các phương án hợp lý nhất cho quá trình chuẩn bị của thày trò HLV Mai Đức Chung.

HLV Mai Đức Chung làm điều chưa từng có tại ĐTVN trước WC nữ 2023 207621
HLV Mai Đức Chung làm điều chưa từng có ĐT nữ Việt Nam trước World Cup nữ 2023 (Ảnh: VFF)

Theo đó, đầu năm 2023, sau khi kết thúc lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG 2023, ĐT nữ Việt Nam sẽ có đợt tập trung trở lại để bắt tay vào chuẩn bị cho các nhiệm vụ quan trọng trong năm, đặc biệt là VCK World Cup nữ 2023.

Đáng chú ý, với mong muốn có được đội hình tốt nhất cho World Cup, HLV Mai Đức Chung sẽ làm điều chưa từng có tại ĐT nữ Việt Nam khi triệu tập một số lượng cầu thủ đông kỷ lục để tuyển chọn, rà soát lực lượng. 

“Lần tập trung này Ban huấn luyện sẽ triệu tập lượng lớn các cầu thủ nhằm rà soát và tuyển chọn các gương mặt trẻ, mới để có thể kế cận đàn chị. Các lứa vận động viên nhiều tuổi phần nào cũng sẽ có những ảnh hưởng về thể lực. Vì thế, chúng tôi sẽ xen kẽ các cầu thủ mới và cũ để đạt được các yêu cầu tốt nhất về chuyên môn trong tập luyện và thi đấu”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ về kế hoạch của ĐT nữ Việt Nam trong thời gian tới.

Vào bảng 'tử thần', Việt Nam gặp thêm bất lợi cực lớn tại World Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT