Quảng cáo

Tài đức vẹn toàn, Messi khiến 'ông trùm' PSG phải cúi đầu kính nể

Chủ nhật, 11/09/2022 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Mặc cho vẫn còn nhiều rắc rối với trường hợp của Mbappe nhưng Messi luôn nhận được sự tôn trọng tuyệt đối từ các đồng đội.

Nghe nội dung bài viết

Messi kể từ khi chuyển đến PSG vào năm 2020 đã nhanh chóng trở thành một trong những "thế lực" lớn tại đây. Tất nhiên không thể so sánh tầm ảnh hưởng như trường hợp của Mbappe với CLB, tuy nhiên xét về tiếng nói chung cùng các đồng đội thì siêu sao 35 tuổi cũng chẳng "ngán".

Tài đức vẹn toàn, Messi khiến 'ông trùm' PSG phải cúi đầu kính nể 185417
Việc gia nhập PSG vào cuối năm 2020 đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Messi. Ảnh: internet

Thời gian gần đây, một vài thông tin về việc Mbappe bị cô lập bởi "hội anh em Nam Mỹ" đang xuất hiện khá nhiều. Không chắc điều đó là sự thật, nhưng nhìn thái độ của các đồng đội đối với Messi là đủ hiểu tại sao anh được yêu quý đến vậy.

Trong bài phỏng vấn mới đây nhất của mình, trung vệ Sergio Ramos - người từng là "đại kình địch" lớn nhất trong sự nghiệp của Messi đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với số 30. Cụ thể, Khi được hỏi bản thân nghĩ gì về Messi, Ramos trả lời ngắn gọn: "Độc nhất vô nhị".

Tài đức vẹn toàn, Messi khiến 'ông trùm' PSG phải cúi đầu kính nể 185419
Ramos luôn dành sự tôn trọng tuyệt đối cho 'người anh em' của mình, dù cho đó có là Messi đi chăng nữa. Ảnh: internet

Nên nhớ, với việc từng là thủ lĩnh của Real Madrid và Barcelona thì mối quan hệ thân thiết giữa Ramos và Messi như hiện nay khiến NHM không khỏi bất ngờ. Đáng nói, cả 2 chưa bao giờ có tin đồn về việc xích mích với nhau tại PSG, thậm chí họ còn luôn là người đi đầu trong việc giải quyết những cuộc tranh cãi.

Tài đức vẹn toàn, Messi khiến 'ông trùm' PSG phải cúi đầu kính nể 185420
Đừng bao giờ quên việc Messi và Ramos từng là biểu tượng vĩ đại của các trận El Clasico, nhưng giờ đây họ lại về chung một mái nhà PSG. Ảnh: internet

Ngay cái việc "cảm hóa" được "đối thủ" lớn nhất là đủ hiểu tầm ảnh hưởng của Messi tại PSG lớn như thế nào. Ngoài ra, giữa làn sóng tin đồn về mâu thuẫn với Mbappe trước đây, siêu sao người Argentina cũng chỉ im lặng và giải quyết vấn đề đúng với phong thái của một huyền thoại đẳng cấp.

Bởi vậy, đó là lý do tại sao PSG luôn trao cho Messi những đặc quyền rất lớn mặc dù Mbappe mới là "đứa con cưng" của họ. Tầm ảnh hưởng không chỉ trên sân cỏ mà còn là trong phòng thay đồ, đó mới là những "đặc điểm nhận dạng" của một siêu sao tầm cỡ như Messi.

PSG trao Messi đặc quyền lớn, Mbappe nên 'biết thân biết phận'

Neymar công khai chống đối, Mbappe thực chất chỉ là 'bù nhìn'?

Toàn bộ những bàn thắng của Messi tại Ligue 1 mùa giải 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT