Quảng cáo

Ronaldo xứng danh huyền thoại với nghĩa cử cao đẹp của mình

Thứ bảy, 10/09/2022 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Vốn là một người luôn vướng phải rất nhiều vụ lùm xùm, nhưng thực chất Ronaldo lại có lối sống vô cùng tình cảm.

Nghe nội dung bài viết

Ngoại hạng Anh vòng 7 sẽ bị hoãn theo những thông tin mới chất từ ban tổ chức của giải đấu. Quyết định được đưa ra nhằm tri ân Nữ hoàng Anh Elizabeth II sau khi bà bất ngờ qua đời vào rạng sáng 9/9 theo giờ Việt Nam. Rất nhiều những ngôi sao lớn trên thế giới đã bày tỏ lòng tiếc thương và kính trọng với bà, trong đó bao gồm cả Ronaldo.

Ronaldo xứng danh huyền thoại với nghĩa cử cao đẹp của mình 184892
Nữ hoàng Elizabeth II ra đi trong sự bất ngờ và tiếc thương của toàn thể người dân nước Anh. Ảnh: internet

Theo đó, siêu sao người Bồ đã gửi những lời tri ân của mình bằng một bài đăng trên instagram cá nhân:

"Tôi đã có 7 năm sự nghiệp ở Ngoại hạng Anh, và đây là mùa giải thứ 8. Trong suốt những năm qua, tôi đã cảm nhận được tình yêu vĩnh cửu mà Vương quốc Anh dành cho Nữ hoàng, một nhân vật rất quan trọng với những người dân tại đây. Tôi bày tỏ lòng thành kính trước sự mất mát quá lớn của đất nước mà tôi đã học được cách gọi là quê hương. Gửi lời cầu nguyện của tôi tới Hoàng gia".

Ronaldo xứng danh huyền thoại với nghĩa cử cao đẹp của mình 184893
Nguyên văn lời tri ân của Ronaldo gửi tới Nữ hoàng Anh trên instagram. Ảnh: internet

Cũng giống như Ronaldo, đội trưởng ĐTQG Anh - Harry Kane cùng rất nhiều huyền thoại bóng đá bao gồm: Mo Farah, David Beckham, Pele, Anthony Joshua, Michael Owen và George Russell,...cũng đã bày tỏ lòng tiếc thương của mình trước sự ra đi của Nữ hoàng Anh.

Ngoài ra, rất nhiều sự kiện thể thao trên toàn thế giới cũng đã có những hành động tri ân và tôn vinh Nữ hoàng. Tiêu biểu có thể kể đến 1 phút mặc niệm trong trận đấu của những đội bóng Anh tại Europa League vừa qua như MU hay Arsenal.

Ronaldo xứng danh huyền thoại với nghĩa cử cao đẹp của mình 184894
Ronaldo cùng các đồng đội đã đeo băng tay đen và dành 1 phút mặc niệm trước trận đấu mở màn chiến dịch Europa League nhằm tri ân Nữ hoàng Anh. Ảnh: internet

Nước Anh dự kiến sẽ tạm dừng mọi hoạt động thể thao trong khoảng 10 ngày để tưởng nhớ Nữ hoàng Elizabeth II. Chưa biết điều này có ảnh hưởng tới việc thì đấu của các đội tại cúp châu Âu hay không nhưng Ngoại hạng Anh nhiều khả năng sẽ bắt đầu tiếp tục vào cuối tuần sau và chưa hẹn ngày đá bù.

Ronaldo có hành động đặc biệt để chào đón tân binh Antony

Ronaldo bất ngờ nhận một giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp

Siêu phẩm đánh gót ghi bàn cực đẹp mắt của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT