Quảng cáo

Không phải Chelsea, bến đỗ 'trong mơ' của Graham Potter đã lộ diện

Thứ sáu, 09/09/2022 05:32 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù vừa mới chính thức trở thành người của Chelsea, tuy nhiên có rất nhiều ý kiến cho rằng Graham Potter lại không hợp với đội bóng này.

Nghe nội dung bài viết

Thất bại trong trận khai màn C1 vừa qua đã khiến ban lãnh đạo Chelsea buộc phải ra quyết định sa thải HLV Thomas Tuchel. Rất nhanh ngay sau đó, Graham Potter đã lập tức được lựa chọn để trở thành người thay thế trong sự hoài nghi của NHM về khả năng ông có thể làm việc tại đây.

Không phải Chelsea, bến đỗ 'trong mơ' của Graham Potter đã lộ diện 184384
Chelsea đã chính thức sa thải HLV Thomas Tuchel sau những kết quả tệ hại trong thời gian vừa qua. Ảnh: internet

Theo tờ Sky Sports, Chelsea không phải điểm đến thích hợp với Graham Potter ở thời điểm này. Bỏ qua những màn thể hiện tệ hại của các cầu thủ, việc đội chủ sân Stamford Bridge sở hữu đội hình quá "già" sẽ khiến chiến lược gia 47 tuổi không thể phát huy hết được tài năng của mình tại đây.

Cựu cầu thủ của Arsenal - Paul Merson đã có đôi lời bày tỏ quan điểm của mình về việc Graham Potter lên nắm quyền Chelsea: "Tôi biết ông ấy là một HLV giỏi, nhưng liệu Chelsea có thực sự phù hợp? Tôi nghĩ ông ấy sẽ làm việc tốt nhất ở MU, bởi họ có những cầu thủ trẻ và đang cần sự tái thiết".

Không phải Chelsea, bến đỗ 'trong mơ' của Graham Potter đã lộ diện 184385
Với chất lượng của lứa cầu thủ hiện tại, MU mới là điểm đến thích hợp nhất cho Graham Potter. Ảnh: internet

Nên nhớ, các cầu thủ Chelsea có độ tuổi trung bình lên tới 28,8 - đứng thứ 2 Ngoại hạng Anh chỉ sau Liverpool. Trong khi đó, mặc cho có sự xuất hiện của Ronaldo (37 tuổi) thì con số của MU cũng chỉ là 27. Đây được xem là độ tuổi "chín" trong sự nghiệp của mỗi cầu thủ và sẽ rất phù hợp với bất kể HLV nào chứ không riêng gì Graham Potter.

Ngoài ra, cựu HLV Brighton được biết đến với tính cách ưa thích các cầu thủ trẻ. Đó lại là điều mà MU không thiếu, khi mà những Sancho, Antony hay Elanga đang có những màn thể hiện khá tốt.

Không phải Chelsea, bến đỗ 'trong mơ' của Graham Potter đã lộ diện 184386
Phong cách của Graham Potter là ưa thích sử dụng các cầu thủ trẻ đang khao khát thể hiện bản thân. Ảnh: internet

Tuy nhiên, điều đó cũng chỉ là lý thuyết bởi chiếc ghế HLV trưởng của MU hiện tại gần như là "bất khả xâm phạm" với việc Erik ten Hag đang sở hữu. Nhưng phải thừa nhận một sự thật là Graham Potter sẽ gặp khó khăn trong quãng thời gian đầu tại Chelsea do phải làm việc trong "môi trường" không hề phù hợp với mình.

Graham Potter tới Chelsea, không quên cầm theo 'bí kíp võ công'

Tuchel chưa kịp 'dọn đồ', Chelsea đã đón chào luôn người thay thế

Brighton hủy diệt MU với tỷ số 4-0 ở mùa giải 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT