Quảng cáo

Người cũ bất ngờ có biến, 'đối thủ' lớn nhất của Antony đã lộ diện

Thứ năm, 08/09/2022 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Mặc cho đã có quá nhiều ngôi sao trong đội hình, MU vẫn đứng trước cơ hội mang về thêm một tân binh mới có đẳng cấp không thua kém gì Antony.

Nghe nội dung bài viết

Sau sự xuất hiện của Antony, hàng công của MU đang dần chật chội đến mức ngay cả Ronaldo cũng phải chấp nhận số phận dự bị. Tuy nhiên với niềm đam mê lối chơi phản công của mình, Erik ten Hag vẫn muốn đem về thêm một "máy chạy" nữa trong thời gian tới.

Người cũ bất ngờ có biến, 'đối thủ' lớn nhất của Antony đã lộ diện 184139
Bản hợp đồng kỷ lục Antony đã thể hiện được giá trị của bản thân ngay trong trận đấu đầu tiên khoác áo MU. Ảnh: internet

Mục tiêu "tối thượng" mà MU nhắm đến cho vị trí này là "người cũ" Wilfried Zaha. Cầu thủ 29 tuổi trước đó đã từng được liên hệ việc chuyển tới Old Trafford trong mùa Hè năm nay, tuy nhiên CLB chủ quản của anh là Crystal Palace khi ấy đã thẳng thừng từ chối vì họ không muốn để mất trụ cột của mình.

Tuy nhiên theo tờ The Sun, mới đây Zaha đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Selhurst Park. Lý do là bởi anh cảm thấy mình đủ đẳng cấp để tới một đội bóng lớn, đủ điều kiện tham dự cúp châu Âu thay vì CLB tầm trung như bây giờ.

Người cũ bất ngờ có biến, 'đối thủ' lớn nhất của Antony đã lộ diện 184143
Zaha muốn được xuất hiện tại cúp châu Âu thay vì phải 'vật lộn' để trụ lại Ngoại hạng Anh như bây giờ với Crystal Palace. Ảnh: internet

Bởi lẽ đó, MU đang đứng trước cơ hội rất lớn để có được chữ ký của Zaha trong phiên chợ Đông sắp tới. Mặc dù vấp phải sự cạnh tranh từ Chelsea hay Arsenal, tuy nhiên việc Zaha đã từng là một phần của Quỷ Đỏ cộng thêm phong độ tốt trong thời gian gần đây sẽ là lợi thế lớn của MU ở thương vụ lần này.

Nhưng nên nhớ, sự xuất hiện của Zaha sẽ gây ra cạnh tranh rất lớn với đôi cánh của MU, đặc biệt là Antony bởi ở phía còn lại thì Sancho vẫn đang thi đấu khá tốt. Bản hợp đồng 100 triệu của Erik ten Hag mới chỉ ra sân 1 lần duy nhất cho Quỷ Đỏ, vì vậy chưa thể khẳng định rằng anh sẽ kịp thích nghi với môi trường tại Anh trước khi Zaha xuất hiện.

Người cũ bất ngờ có biến, 'đối thủ' lớn nhất của Antony đã lộ diện 184144
Antony nhiều khả năng sẽ gặp phải thách thức lớn nhất trong sự nghiệp tại MU. Ảnh: internet

Nói là vậy, chứ cũng chưa thể chắc được Zaha sẽ làm tốt hơn Antony khi cập bến Old Trafford. Dù gì thì cầu thủ này cũng chỉ là đối tượng của MU chứ không phải người mà Erik ten Hag ngắm đến, vì vậy kể cả họ có thất bại ở thương vụ lần này thì điều đấy cũng không quá quan trọng.

MU chào đón 'tân binh' khiến Erik ten Hag sướng phát điên

Mọi thứ đã sẵn sàng! MU chào đón tân binh đắt gấp 10 lần Ronaldo

Những bàn thắng đẹp nhất của Wilfried Zaha ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT