Quảng cáo

Real đón bom tấn 'trong mơ', kỷ lục của Ronaldo đợi ngày phá vỡ

Thứ ba, 06/09/2022 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi Ronaldo rời đi, Real Madrid gần như chưa có cái tên nào cho thấy tiềm năng phá vỡ kỷ lục ghi bàn của siêu sao người Bồ tại đây. Tuy nhiên sau bao ngày chờ đợi, niềm hy vọng mới đã bắt đầu xuất hiện.

Nghe nội dung bài viết

Ở Real Madrid thời điểm hiện tại, Benzema hiện đang là cầu thủ còn thi đấu ghi được nhiều bàn thắng nhất cho CLB này. Tuy nhiên, 323 bàn thắng của tiền đạo người Pháp vẫn thua xa con số 450 của Ronaldo, trong khi hiện nay anh đã 34 tuổi. Bởi lẽ đó, Real Madrid sẽ cần phải tìm một sự thay thế hoàn hảo cho tương lai của đội bóng ngay từ bây giờ.

Real đón bom tấn 'trong mơ', kỷ lục của Ronaldo đợi ngày phá vỡ 182835
Chân sút xuất sắc nhất Real Madrid hiện tại - Benzema cũng cần tới hơn 100 bàn thắng nữa để bắt kịp kỷ lục của Ronaldo. Ảnh: GETTY

Vinicius Jr từng được cho là người có thể làm được điều đó. Tuy vậy, đồng ý là cầu thủ người Brazil vẫn chơi rất hay nhưng phong cách thi đấu không cho phép anh trở thành một "cỗ máy" săn bàn thực thụ giống như Ronaldo. Và sau bao ngày "mòn mỏi" chờ đợi, cái tên xứng đáng nhất đã xuất hiện.

Theo tờ Marca, Real Madrid đã gửi những lời đề nghị tới tiền đạo trẻ Endrick - cầu thủ 16 tuổi hiện đang thuộc biên chế đội trẻ CLB Palmeiras của Brazil. Tuy nhiên, đừng nhìn vào những thông tin trên mà coi thường khả năng của "tiểu Neymar" này, bởi đây hứa hẹn sẽ là một trong những huyền thoại của bóng đá thế giới.

Real đón bom tấn 'trong mơ', kỷ lục của Ronaldo đợi ngày phá vỡ 182836
Real Madrid đặt sự kỳ vọng vào thần đồng Endrick để trở thành người thay thế Ronaldo. Ảnh: GETTY

Ở tuổi 16 và thậm chí chưa được phép chuyển ra nước ngoài thi đấu, Endrick đã được hàng loạt các ông lớn châu Âu "đặt gạch" trước với những lời đề nghị lên tới 100 triệu Euro. Mặc dù chưa một lần thi đấu cho đội 1 Palmeiras nhưng danh tiếng quá lớn khiến Endrick liên tục được mời gọi lên ĐTQG Brazil để tham dự World Cup 2022.

172 bàn thắng là một con số quá khủng khiếp đối với bất kỳ cầu thủ nào ở tuổi 16. Bởi lẽ đó, một CLB nổi tiếng với "con mắt" nhìn người như Real Madrid không thể bỏ qua cơ hội để sở hữu chân sút hứa hẹn sẽ phá vỡ những kỷ lục của CLB như vậy được.

Real đón bom tấn 'trong mơ', kỷ lục của Ronaldo đợi ngày phá vỡ 182838
Tất nhiên Endrick cũng mới chỉ là cái tên tiềm năng, chứ thực tế mà nói việc đạt đến kỷ lục của Ronaldo là không tưởng. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, việc Vinicius vừa mới chính thức được cấp hộ chiếu Tây Ban Nha giúp cho Real Madrid có thể chiêu mộ thêm một cầu thủ ngoài EU. Bởi quy định của La Liga chỉ cho phép một đội bóng sử dụng tối đa 3 cầu thủ từ các châu lục khác. Vì vậy, chỉ cần đợi Endrick đủ 18 tuổi thì gần như chắc chắn Real Madrid sẽ sở hữu "cỗ máy" ghi bàn thế hệ mới này.

Haaland sẽ lập kỷ lục mà ngay cả Ronaldo vĩ đại cũng bó tay

Ronaldo 'tịt ngòi', Ten Hag nói đúng 1 câu khiến tất cả phải câm nín

Endrick ghi bàn thắng cho đội U17 Palmeiras (Nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT