Quảng cáo

Sao Bayern Munich gửi câu trả lời tới Real Madrid

Thứ tư, 20/07/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang có động thái tìm người thay thế Marco Asensio sau những tin đồn cầu thủ người Tây Ban Nha có thể rời đi ngay trong mùa hè này. Một trong số những lựa chọn của họ là cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich - Leroy Sane.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Don Balon, Real Madrid được cho là có động thái quan tâm tới Leroy Sane. Cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich là một nhân tố quan trọng trong đội hình của hùm xám xứ Bavaria. Sane là mẫu cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm tốt và dường anh như cũng rất phù hợp với lối chơi của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Leroy Sane đang là mục tiêu của Real Madrid

Tuy vậy, theo tờ Bild của Đức, Sane dường như không quan tâm đến việc rời Bayern Munich để đến Real trong mùa hè này. Anh muốn ở lại đội bóng nước Đức để chứng tỏ bản thân mình sau khi Lewandowski ra đi. Cầu thủ 26 tuổi này cũng đã bày tỏ với ban lãnh đạo Hùm xám rằng anh muốn ở lại và mong muốn CLB từ chối tất cả lời đề nghị dành cho mình.

Việc Lewandowski ra đi khiến Sane càng muốn ở lại để chứng tỏ giá trị của bản thân

Trước đó, đã có những thông tin cho rằng Bayern muốn để Sane rời Allianz Arena sau khi đã chiêu mộ thành công Sadio Mane từ Liverpool. Họ định giá 40-50 triệu Euro cho cầu thủ người Đức và ngay lập tức đã có một số CLB lớn quan tâm, trong đó có Real Madrid. 

Bayern Munich muốn để Sane rời đi sau khi đã chiêu mộ thành công Sadio Mane

Leroy Sane gia nhập Bayern Munich từ Man City vào đầu năm 2020. Anh có 24 bàn thắng cùng 27 pha kiến tạo sau 89 lần ra sân cho đội bóng nước Đức.

'Sterling thiếu tử tế khi rời Man City sang Chelsea'

Thân cận tiết lộ tin mật, Ronaldo có bến đỗ 'ông lớn' Ngoại hạng Anh

Màn thể hiện ấn tượng của Leroy Sane khi còn khoác áo Man City
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Bayern Real Madrid trả lời Real Madrid Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT