Quảng cáo

Huyền thoại Barca: "Để xem Real Madrid còn ăn mừng được nữa không?"

Thứ hai, 18/07/2022 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Hristo Stoichkov khẳng định Barca đủ sức hạ bệ Real tại La Liga mùa tới sau khi chiêu mộ thành công 'siêu tiền đạo' Lewandowski.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 17/7, Barcelona thông báo đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lewandowski từ Bayern Munich với mức phí lên đến 50 triệu euro. Tuyển thủ Ba Lan được coi là mảnh ghép hoàn hảo để giúp Barca lấy lại vị thế vốn có của một đội bóng hàng đầu châu Âu.

Trong 3 mùa bóng gần nhất, Barca đã phải ngậm ngùi nhìn 2 đại diện thành Madrid thay nhau nâng cao chức vô địch trong cay đắng. Chính vì vậy, những người ủng hộ của CLB xứ Catalan kỳ vọng với tầm ảnh hưởng và đẳng cấp của Lewy, cán cân quyền lực tại La Liga sẽ thay đổi. 

Huyền thoại Barca:
Lewandowski được kỳ vọng sẽ giúp hàng công của Barca mạnh mẽ hơn kể từ sau sự ra đi của Messi

Chia sẻ với Mundo Deportivo, huyền thoại của Barca là Hristo Stoichkov đánh giá rất cao về bản hợp đồng bom tấn mang tên Lewandowski của đội bóng cũ. Ông tin rằng tuyển thủ người Ba Lan sẽ là chìa khóa để giúp Braugana lật đổ được 'đại kình địch' Real Madrid ở mùa tới.

“Tôi rất vui về bản hợp đồng này. 'Lewy' là một tay săn bàn cừ khôi, với phạm vi hoạt động rộng, có thể ghi bàn từ ngoài và cả bên trong vùng cấm. Ngoài ra, cậu ấy còn là mẫu cầu thủ kỷ luật với thái độ tập luyện chăm chỉ. Với đội hình này, Barca sẽ vô địch La Liga, tôi tự tin về điều đó.

Huyền thoại Barca:
Lewy từng gieo sầu cho Real Madrid khi ghi cả 4 bàn trong chiến thắng 4-1 tại bán kết Champions League 2013, khi đó anh vẫn còn đang khoác áo Dortmund.

Năm 2013, Lewandowski từng ghi 4 bàn vào lưới Real Madrid khi còn khoác áo Dortmund. Hãy chờ đến mùa giải mới, để xem người Madrid có thể ăn mừng nữa hay không.cựu danh thủ Barca chia sẻ.

Bên cạnh đó, Stoichkov còn cho rằng kinh nghiệm và đẳng cấp của Lewandowski sẽ giúp những cầu thủ trẻ như Ansu Fati, Ferran Torres và Dembele phát triển vượt bậc, sớm đưa Barca trở lại vị thế kẻ chinh phạt châu Âu.

Ở mùa trước, Lewandowski ghi được tới 35 bàn, góp công lớn giúp Bayern có lần thứ 10 liên tiếp vô địch Bundesliga. Thành tích này cũng giúp anh vượt mặt hàng loạt tên tuổi lớn như Salah, Ciro Immobile và cả Benzema để bỏ túi danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu 2021/22.

Huyền thoại Barca:
Cuộc so tài giữa Lewandowski và Benzema tại La Liga mùa tới sẽ vô cùng đáng chờ đợi khi cả hai đều đang thuộc top tiền đạo hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Tại La Liga mùa tới, chân sút người Ba Lan sẽ trực tiếp so tài với Karim Benzema. Cuộc đối đầu giữa hai cầu thủ được đánh giá là hay nhất thế giới thời điểm này hứa hẹn sẽ làm hồi sinh sự kịch tính của các trận El Clásico. Đó chính xác là thứ dư vị mà trận Siêu kinh điển còn thiếu kể từ khi Ronaldo và Messi rời Tây Ban Nha.

Loạt siêu phẩm của của Robert Lewandowski trong màu áo Bayern Munich (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Barca Lewandowski Real Stoichkov
Xem thêm
TIN NỔI BẬT