Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 16/7: Tương lai Lewandowski ngã ngũ; MU đi nước đôi khôn ngoan

Thứ bảy, 16/07/2022 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Lewandowski rõ ràng hơn bao giờ hết hay MU ký liên tiếp 2 mảnh ghép quan trọng là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 16/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 16/7

Barca tiến sát Lewandowski hơn bao giờ hết

Theo The Athletic, Barcelona đã đạt được những bước tiến quan trọng trong thương vụ chiêu mộ Robert Lewandowski từ Bayern Munich, dù thỏa thuận chính thức giữa 2 CLB vẫn chưa đạt được.

Tin chuyển nhượng 16/7 158634
Barca đang đến gần Lewandowski hơn bao giờ hết

Dự kiến, tiền đạo người Ba Lan sẽ chuyển tới của Barcelona với giá 50 triệu euro trong vài ngày tới, theo một bản hợp đồng 3 năm. Phía Bayern hiểu rằng để Lewandowski ra đi là phương án hợp lý nhất khi tâm trí anh đã hoàn toàn đặt ở Catalan.

Man City giữ chân 'kèo trái hoàn hảo' của Pep

Trang chủ của Man City xác nhận cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez đã ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm sẽ giữ anh ở lại Manchester City cho đến năm 2025.

Tin chuyển nhượng 16/7 158635
Phong độ xuất sắc của Mahrez giúp anh được Man City tưởng thưởng một hợp đồng mới cho phép anh ở lại Etihad tới năm 2025

Ở mùa 2021/22, Riyad Mahrez đảm nhận một phần trách nhiệm ghi bàn trong bối cảnh Man City không có tiền đạo đích thực. Anh ghi tới 24 bàn góp công lớn giúp đội bóng của Pep lên ngôi Ngoại hạng Anh vào cuối mùa.

MU ký liên tiếp 2 mảnh ghép quan trọng

Chiều qua, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận MU đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ đa năng Lisandro Martinez từ Ajax với giá 55 triệu euro.

Tin chuyển nhượng 16/7 158641
MU liên tiếp chào đón những mảnh ghép quan trọng cập bến sân Old Trafford. Sau Eriksen, dự kiến Lisandro Martinez sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Quỷ đỏ trong hè này.

Đến tối cùng ngày, trang chủ của CLB tiếp tục vui mừng thông báo đã ký hợp đồng 3 năm với tiền vệ Christian Eriksen. Đây được coi là hai mảnh ghép vô cùng chất lượng để bổ sung cho hàng thủ và tuyến giữa của MU nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2022/23.

Arsenal tiếp tục rút ruột Man City

Theo Fabrizio Romano, Arsenal đang thảo luận về các điều khoản cá nhân với tiền vệ Oleksandr Zinchenko khi các cuộc đàm phán với Manchester City đang tiến triển tốt.

Tin chuyển nhượng 16/7 158644
Zinchenko có thể sớm tái ngộ HLV Arteta tại Arsenal vào mùa giải tới

Pháo thủ muốn hoàn tất thương vụ này trong vài ngày tới. Nếu không có gì thay đổi, tuyển thủ người Ukraine sẽ là ngôi sao thứ 2 của Man City cập bến Emirates trong hè này, sau Gabriel Jesus.

PSG thâu tóm sao trẻ thần tượng Mbappe

Theo SkySport, PSG đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Hugo Ekitike (Reims) với mức giá 35 triệu euro.

Tin chuyển nhượng 16/7 158645
PSG đạt thỏa thuận mua Ekitike từ Reims

Đây được xem là vụ đầu tư cho tương lai lâu dài của PSG, họ chấp nhận chi 25 triệu euro. Cầu thủ 20 tuổi người Pháp là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt. Ekitike từng thừa nhận chịu ảnh hưởng lớn từ Kylian Mbappe và đang nỗ lực trở thành một ngôi sao mới theo con đường của thần tượng.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

MU bỏ De Jong lấy 'Phù thủy nhỏ', Ronaldo chốt xong tương lai

Ma thuật trong từng pha chạm bóng của Mahrez ( nguồn: Man City)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Barca Lewandowski Man City Mahrez MU Eriksen Lisandro Martinez Arsenal PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo