Quảng cáo

Chiến thắng trước Liverpool, Melbourne Victory: Khi MU 'bật mode' giao hữu

Thứ sáu, 15/07/2022 22:28 PM (GMT+7)
A A+

MU tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong chuyến du đấu của mình khi tiếp tục có được chiến thắng thứ 2. 1 hình ảnh hoàn toàn mới của Quỷ Đỏ so với mùa giải năm ngoái

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng giòn giã 4-0 trước Liverpool, MU đã có chuyến bay sang Australia để có 3 trận đấu giao hữu tiếp theo tại đây. Quỷ Đỏ tiếp tục có được chiến thắng 4-1 trước chủ nhà Melbourne Victory 1 cách đầy dễ dàng. Chiến thắng thứ 2 liên tiếp của MU nói chung và của Erik Ten Hag nói riêng. Người hâm mộ của Quỷ Đỏ có quyền lạc quan về đội bóng của mình trong thời gian tới trong những trận giao hữu còn lại trước mùa giải.

Không riêng mùa hè năm nay, MU luôn luôn chơi rất tốt trong những trận đấu giao hữu trước mùa giải ở những năm vừa qua. Đó cũng đều là những chiến thắng tưng bừng trước các đối thủ khó chịu, thể hiện lối chơi gắn kết và đẹp mắt. Dù vậy khi bước vào giải đấu chính thức, Quỷ Đỏ lại cho thấy điều ngược lại, họ thể hiện bộ mặt nhạt nhoà, phong độ thiếu ổn định dẫn đến việc bị bỏ lại quá xa dù chỉ là giai đoạn đầu mùa giải.

Man Utd
Man Utd có chiến thắng giòn giã 4-0 trước Liverpool trong trận giao hữu đầu tiên

Lại thêm 1 mùa hè nữa người hâm mộ của MU được chứng kiến hình ảnh khởi sắc, huỷ diệt của Quỷ Đỏ qua 2 chiến thắng giòn giã trước Liverpool và Melbourne Victory chỉ trong vài ngày. Các Manucians sẽ thêm 1 lần chờ đợi bản sắc của Quỷ Đỏ 1 thời sẽ quay trở lại khi chứng kiến những cầu thủ như Sancho, Martial, De Gea, Bailly,... đang dần lấy lại được phong độ cùng sự triển vọng của các sao trẻ như Zidane Iqbal, Savage,... và lối chơi tấn công rực lửa mà Erik Ten Hag đang áp dụng.

mu melbourne
MU có chiến thắng thứ 2 khi đánh bại Melbourne Victory 4-1

Với việc sẽ có cuộc cải tổ thực sự mạnh mẽ trong mùa giải năm nay, MU được hy vọng không đi vào vết xe đổ của 4 HLV tiền nhiệm trước đó. Erik Ten Hag với toàn quyền quyết định ở mùa giải năm nay, ông đang dần đi đúng hướng với công tác chuyển nhượng, tạo cơ hội cho cầu thue trẻ và chiến thuật đã đề ra.

NÓNG: MU chiêu mộ ngôi sao từng khiến Haaland - Nunez phải tắt điện

Ngược dòng đẳng cấp Melbourne Victory, Ten Hag nối dài 'tuần trăng mật' với MU

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Man Utd mode giao hữu Erik Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT