Quảng cáo

Ronaldo từ chối mức lương kỉ lục từ 'đại gia' dầu mỏ, tiếp tục chinh chiến châu Âu

Thứ sáu, 15/07/2022 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Những tin đồn việc Ronaldo sẽ đến châu Á chơi bóng cuối cùng cũng đã chấm dứt khi chính anh đã ngầm khẳng định sự việc này

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Ronaldo vẫn chưa rõ ràng kể từ khi anh vắng mặt trong những buổi tập của MU trước chuyến du đấu hè. Những bến đỗ cũng đã được người đại diện Jorge Mendes liên hệ cho siêu sao người Bồ Đào Nha như: PSG, Bayern Munich hay Chelsea nhưng tất cả đều đã từ chối.

ronaldo
Ronaldo nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Al Hilail

Ở những thông tin mới nhất, Al Hilail - 1 đội bóng của Ả Rập đã ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo 37 tuổi. Theo ESPN, họ đã tiếp cận với Ronaldo và sẵn sàng cho trả MU 25 triệu bảng cùng mức lương 105 triệu bảng/năm để có được chữ ký của anh. Đây là đội bóng đã vô địch AFC Champions League 2 năm trước và đang có cựu cầu thủ của MU là Ighalo. Mức lương 210 triệu bảng trong 2 năm được cho là cao nhất thế giới cho 1 cầu thủ lúc này, vượt xa hơn rất nhiều mức lương 41 triệu USD ( khoảng 948 tỷ đồng) mà Messi đang có.

Dù vậy rất nhanh chóng Ronaldo đã từ chối đề nghị này, anh vẫn muốn ở lại châu Âu để chơi bóng và chinh chiến tại Champions League. Vào ngày hôm qua, Ronaldo cũng đã đăng tải hình ảnh đang tập luyện trên mạng xã hội với tiêu đề: "Hard Work" cho thấy anh đã sẵn sàng trở lại sân cỏ. Tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha có thể được quyết định trong 1 tuần tới khi MU sẽ quay trở lại Anh để chuẩn bị mùa giải mới.

ronaldo
Dù có quan hệ rất tốt với những quan chức cấp cao tại Ả Rập nhưng nhiều khả năng Ronaldo vẫn sẽ tiếp tục ở lại châu Âu

Với việc những CLB đều đã lên tiếng từ chối thì nhiều khả năng Ronaldo sẽ ở lại với đội chủ sân Old Trafford thêm 1 năm nữa trước khi hết hạn hợp đồng. Ở mùa giải trước, tiền đạo người Bồ Đào Nha là chân sút số 1 của Quỷ Đỏ với 23 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 18 bàn tại Ngoại hạng Anh và xếp thứ 3 trong cuộc đua vua phá lưới.

Ronaldo 'điên cuồng' tập luyện, đập tan nghi ngờ về tương lai tại MU

Nhận định, dự đoán MU vs Melbourne Victory, 17h05 ngày 15/7: Chiến thắng trong tầm tay

Siêu phẩm "nã đại bác" của Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Ả Rập Al Hilail Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT