Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Barca ký thành công 'cơn lốc đường biên', hoàn tất cặp song sát trong mơ

Thứ năm, 14/07/2022 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Không còn là tin đồn, Barcelona đã chính thức chiêu mộ thành công tân binh vô cùng đặc biệt để hợp cùng với Raphinha hợp thành cặp đôi chạy cánh trong mơ.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít phút, CLB Barcelona chính thức thông báo tái ký hợp đồng thành công với tiền đạo Ousmane Dembele. Ngôi sao người Pháp sẽ ký vào bản giao kèo mới có thời hạn đến hè 2024 với CLB chủ sân Camp Nou.

Trước đó, tuyển thủ Pháp đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hợp đồng cũ với Barca hết hạn vào ngày 30/6. Đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Dembele sẽ chuyển tới Ngoại hạng Anh thi đấu, với Chelsea là bến đỗ tiềm năng.

CHÍNH THỨC: Barca ký thành công 'cơn lốc đường biên', hoàn tất 'cặp song sát trong mơ' 158055
Dembele đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến hè 2024 với CLB chủ sân Camp Nou.

Tuy nhiên, sau tất cả, Dembele đã quyết định quay trở lại khoác áo đội chủ sân Camp Nou. Thực tế, anh cũng không còn lựa chọn nào khác do không nhận được bất kỳ đề nghị nào từ các CLB lớn tại châu Âu thời gian qua vì đòi lương quá cao.

Tất nhiên, để thương vụ diễn ra êm đẹp, tiền đạo người Pháp đã phải chấp nhận giảm 40% lương xuống còn khoảng 6-7 triệu euro/mùa sau thuế. Ngoài ra, Blaugrana cũng không chi tiền lót tay cho người đại diện của cầu thủ này.

Ở mùa giải vừa qua, đã từng có giai đoạn Dembele bị loại khỏi đội hình chính của Barca do có hành động từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp đã trở lại mạnh mẽ vào tháng hai và đạt phong độ xuất sắc. Cầu thủ 25 tuổi kết thúc mùa giải La Liga với 13 đường kiến tạo - thành tích tốt nhất cả giải đấu.

CHÍNH THỨC: Barca ký thành công 'cơn lốc đường biên', hoàn tất 'cặp song sát trong mơ' 158059
Chiêu mộ lại Dembele là nguyện vọng hàng đầu của HLV Xavi bên cạnh ký hợp đồng với Raphinha

Trước khi tái ký Dembele, Barcelona cũng đã tăng cường hàng tiền đạo khi mang về tiền đạo Raphinha từ Leeds United với giá 58 triệu euro. Bộ đôi này được kỳ vọng sẽ tạo nên 'đôi cánh thiên thần' mới tại sân Camp Nou giúp tăng cường đáng kể sức mạnh cho hàng công Barca.

Trở lại với Dembele, cầu thủ sinh năm 1997 cũng có thể được tính là tân binh tự do thứ 3 của Barca trong phiên chợ hè 2022, sau tiền vệ Franck Kessie và trung vệ Andreas Christensen. Với hàng loạt sự bổ sung chất lượng trên, Barca dưới thời Xavi sẽ còn trở lại mạnh mẽ và sẵn sàng cạnh tranh cho các danh hiệu ở mùa 2022/23.

CHÍNH THỨC: Barca nổ bom tấn đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa hè

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Ousmane Dembélé chính thức tái ký hợp đồng với Barca (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Barca Dembele Raphinha chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT