Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 14/7: Harry Kane có bến đỗ mới, Chelsea nổ liền 2 bom tấn

Thứ năm, 14/07/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane được "gã khổng lồ" đánh tiếng chiêu mộ hay Chelsea chuẩn bị mua thêm 2 bom tấn sau Sterling là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 14/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 14/7

Bayern Munich muốn chiêu mộ Harry Kane

Trong bối cảnh tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski trên đường gia nhập Barcelona, CLB Bayern Munich đang tìm một chân sút chất lượng để thế chỗ ngôi sao người Ba Lan. 

Tin chuyển nhượng 14/7: Harry Kane có bến đỗ mới, Chelsea nổ liền 2 bom tấn 157741
Kane chỉ còn 2 năm hợp đồng với Tottenham và từng nhiều lần bày tỏ muốn tìm bến đỗ mới - Nơi có thể giúp tiền đạo 28 tuổi gặt hái được nhiều danh hiệu hơn. Ảnh: internet

Theo tờ Bild của Đức, Hùm xám đang nhắm tới mục tiêu là Harry Kane của Tottenham. Bayern cực kỳ tự tin sẽ thuyết phục được Gà trống nhả người ở ngay mùa Hè năm nay. Hiện tại, Kane cùng các đồng đội vừa có trận thắng tưng bừng 6-3 trước K-League All Star trong trận giao hữu thuộc tour du đấu của Spurs. 

Chelsea mua thêm 2 bom tấn sau Sterling

Chelsea gần như chắc chắn đã có tân binh đầu tiên của mình ở Hè năm nay là Raheem Sterling. Tuy nhiên, như vậy là không đủ với tham vọng của The Blues trước khi mùa giải được khởi tranh. 

Tin chuyển nhượng 14/7: Harry Kane có bến đỗ mới, Chelsea nổ liền 2 bom tấn 157742
Koulibaly sẽ là phương án thay thế tốt cho Antonio Rudiger - Người vừa rời Chelsea để gia nhập Real Madrid theo dạng CNTD ở ngay trong mùa Hè này. Ảnh: internet

Theo tờ The Athletic, đội chủ sân Stamford Bridge mới đây đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thêm 2 tân binh "bom tấn" là trung vệ Koulibaly (Napoli) cùng tiền đạo Sergei Gnabry (Bayern Munich). Đối với trường hợp của cầu thủ người Senegal, chi phí của thương vụ sẽ rơi vào khoảng 30 triệu bảng trong khi cựu sao Arsenal sẽ "ngốn" của Chelsea ít nhất là 50 triệu.

Mount không muốn rời Chelsea

Bất chấp sự quan tâm tới từ MU và Barcelona, tiền vệ Mason Mount mới đây vừa khẳng định sẽ gắn bó với sân Stamford Bridge trong tương lai lâu dài. Mặc dù còn hợp đồng với Chelsea tới tân năm 2024 nhưng Mount đang chuẩn bị đặt bút vào bản một giao kèo mới với The Blues. 

Tin chuyển nhượng 14/7: Harry Kane có bến đỗ mới, Chelsea nổ liền 2 bom tấn 157743
Mặc dù được nhiều "ông lớn" quan tâm nhưng Mount kiên quyết muốn gắn bó với Chelsea. Ảnh: internet

Neymar không muốn rời PSG vì World Cup

Mặc dù đang nằm trong diện "thanh lý" của PSG nhưng siêu sao Neymar khẳng định anh không muốn rời đội bóng nước Pháp ở ngay mùa Hè năm nay. Lí do là bởi trước mắt cầu thủ người Brazil là World Cup 2022 và Neymar muốn dồn toàn bộ tập trung vào ĐTQG quê nhà thay vì bị phân tâm bởi câu chuyện bến đỗ mới. 

Tin chuyển nhượng 14/7: Harry Kane có bến đỗ mới, Chelsea nổ liền 2 bom tấn 157744
Bất chấp việc CLB chủ quản muốn bán mình, siêu sao Neymar vẫn quyết tâm ở lại thi đấu cho PSG để chờ World Cup 2022. Ảnh: internet

Ngoại hạng Anh tranh nhau sao AC Milan

Nhà vô địch Serie A, AC Milan đang lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền đạo Rafael Leao. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang lọt tầm ngắm của nhiều "ông lớn" ở Ngoại hạng Anh trong mùa hè năm nay. Chelsea và Man City được cho là quyết tâm nhất trong thương vụ này khi đã đánh tiếng muốn sở hữu Leao.

Tin chuyển nhượng 14/7: Harry Kane có bến đỗ mới, Chelsea nổ liền 2 bom tấn 157745
Theo Corriere dello Sport, AC Milan sẽ chỉ chia tay Leao nếu nhận đủ 80 triệu euro. Cầu thủ người Bồ hiện vẫn còn 2 năm hợp đồng với Rossoneri. Ảnh: internet

Son-Kane rực sáng, Tottenham vùi dập dàn sao K-League trong cơn mưa bàn thắng

CHÍNH THỨC: Barca nổ bom tấn đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Chelsea chỉ biết ôm đầu tiếc nuối

Kèo trái cực ngoan của Raphinha khiến hậu vệ Ngoại hạng Anh phải khiếp sợ ( Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Kane Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT